Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201608/hon-14-ti-dong-mo-duong-re-phia-truoc-den-tin-hieu-giao-thong-691880/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201608/hon-14-ti-dong-mo-duong-re-phia-truoc-den-tin-hieu-giao-thong-691880/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 14 tỉ đồng mở đường rẽ phía trước đèn tín hiệu giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/08/2016, 14:43 [GMT+7]

Hơn 14 tỉ đồng mở đường rẽ phía trước đèn tín hiệu giao thông

(Congannghean.vn)-Nhằm từng bước giảm thiểu ách tắc giao thông tại các ngã ba, ngã tư xung yếu trên địa bàn TP Vinh, UBND tỉnh đã phê duyệt việc giải ngân kinh phí để thực hiện với số tiền hơn 14 tỉ đồng.

Đường rẽ phía trước đèn tín hiệu giao thông giữa ngã tư Nguyễn Phong Sắc và Nguyễn Duy Trinh vẫn đang thi công dang dở
Đường rẽ phía trước đèn tín hiệu giao thông giữa ngã tư Nguyễn Phong Sắc và Nguyễn Duy Trinh vẫn đang thi công dang dở

Theo báo cáo của UBND TP Vinh, hiện nay đã cơ bản thi công hoàn thành việc mở đường rẽ phía trước đèn tín hiệu giao thông tại các ngã ba, ngã tư xung yếu trên địa bàn. Đây là công trình sử dụng 100% ngân sách của tỉnh được trích từ nguồn tiền thu phạt vi phạm hành chính về TTATGT trong thời gian qua. Trong tổng mức đầu tư được phê duyệt (14.145.717.000 đồng), riêng chi phí dành cho thi công xây dựng là trên 8,6 tỉ đồng và hơn 3 tỉ đồng tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, hiện nay, tỉnh mới chỉ giải ngân được 4 tỉ đồng trong ngân sách được phê duyệt. UBND TP Vinh đã có văn bản kiến nghị lên UBND tỉnh đốc thúc việc giải ngân số tiền còn lại để thực hiện.

Được biết, hiện vẫn còn 2 nút giao thông giữa đường Nghệ An - Xiêng Khoảng với Đại lộ Lê Nin và đường Nguyễn Phong Sắc với đường Nguyễn Duy Trinh vẫn đang thi công dang dở do thiếu kinh phí.

.

Ngọc Thái

.