Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201401/gan-bien-so-gia-gay-tai-nan-con-bo-chay-442463/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201401/gan-bien-so-gia-gay-tai-nan-con-bo-chay-442463/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gắn biển số giả, gây tai nạn còn bỏ chạy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/01/2014, 15:58 [GMT+7]

Gắn biển số giả, gây tai nạn còn bỏ chạy

(Congannghean.vn)-Ngày 16/1, Đội CSGT Công an TP Vinh cho biết, đơn vị này đã tạm giữ xe ôtô BKS 16M - 2380 (biển số giả) do Nguyễn Thái Cung, trú ở khối 4, thị trấn Nghi Xuân, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) điều khiển gây tai nạn rồi bỏ trốn để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 15/1, khi Nguyễn Thái Cung điều khiển xe ôtô gắn biển số giả đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh thì va quệt vào một người đi xe đạp khiến người này ngã xuống đường. Tuy nhiên, Cung không dừng xe mà điều khiển xe chạy trốn. Lúc đó, Tổ công tác 212 của Công an TP Vinh đang làm nhiệm vụ phát hiện liền đuổi theo, nhưng Nguyễn Thái Cung vẫn cố tình điều khiển xe ôtô chạy trốn. Đến ngã tư chợ Cửa Bắc thì lực lượng CSGT mới vượt được lên, chặn trước đầu xe của Cung và yêu cầu Cung cùng phương tiện về Công an TP Vinh để làm rõ, xử lý.
 
Chiếc xe gắn biển số giả
Chiếc xe gắn biển số giả
Tại cơ quan Công an, Cung cho biết chiếc xe trên là của Lào, không có đăng ký, Cung gắn BKS giả để lưu hành. Khi điều khiển bị va quệt, vì sợ bị Công an thu giữ xe nên Cung đã bỏ trốn.
 
Hiện, Công an TP Vinh đã tạm giữ chiếc xe trên để điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật.
.

T. Đức