Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201208/22204-xu-li-doi-tuong-lang-lach-danh-vong-395786/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201208/22204-xu-li-doi-tuong-lang-lach-danh-vong-395786/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xử lí đối tượng lạng lách, đánh võng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/08/2012, 15:58 [GMT+7]
22204

Xử lí đối tượng lạng lách, đánh võng

Ngày 9/8, lực lượng CSGT Công an thành phố Vinh tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm luật an toàn giao thông đối với Phạm Hồng Công, sinh năm 1993, trú tại khối 4, phường Quán Bàu, thành phố Vinh.
 
Trước đó, vào tối 4/8 tổ tuần tra giao thông Công an thành phố Vinh đang làm nhiệm vụ trên các tuyến đường xung quanh phường Trường Thi thì phát hiện một nhóm đối tượng gồm 5 xe máy đua xe, lạc lách, đánh võng. Khi phát hiện lực lượng Công an các đối tượng này đã rú ga bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng hóa trang của Công an giao thông đã bí mật bám sát, tiến hành ghi lại BKS, đặc điểm của người điều khiển và phương tiện vi phạm.
 
Phạm Hồng Công - 1 trong nhóm đối tượng lạng lách đánh võng
 
Ngay trong đêm, tiến hành truy xét theo BKS, đồng thời phối hợp với cảnh sát khu vực nơi có các phương tiện nói trên để làm rõ. Lực lượng CSGT tìm ra người điều khiển xe lạng lách đánh võng là con của các ông bố, bà mẹ trên địa bàn thành phố Vinh.
 
Công an thành phố Vinh đã phối hợp với gia đình để liên lạc khuyên bảo các “quý tử” về đầu thú thì đều nhận được câu trả lời là không. Và cả nhóm đối tượng tổ chức “bỏ nhà” ra đi.
 
Phạm Hồng Công viết biên bản tường trình sự việc
 
Đến ngày 9/8, đối tượng đầu tiên là Phạm Hồng Công cùng với phụ huynh và chiếc mô tô BKS 37B1 - 558.78 đến Công an thành phố Vinh viết đơn trình bày lại sự việc.
 
Công khai nhận, đã cùng với một nhóm đối tượng đã cố tình tổ chức đua xe, lạng lách, đánh võng, khi phát hiện lực lượng công an đã bỏ chạy, vì sợ bị phát hiện nên cùng với các đối tượng chia nhau đến các địa bàn xã Hưng Hòa, TX Cửa Lò để trốn.
 

Trọng Đại
.