Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201206/21117-khong-the-co-viec-mua-giay-phep-lai-xe-o-to-o-nghe-an-396583/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201206/21117-khong-the-co-viec-mua-giay-phep-lai-xe-o-to-o-nghe-an-396583/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Không thể có việc mua giấy phép lái xe ô tô ở Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 24/06/2012, 10:32 [GMT+7]
21117

Không thể có việc mua giấy phép lái xe ô tô ở Nghệ An

 
Ông Đinh Văn Nam - Trưởng phòng Quản lí phương tiện, vận tải và người lái - Sở GTVT Nghệ An cho biết: Không thể thi nếu không tham gia các khóa học. Ở trung tâm sát hạch, mọi bài thi được giám sát công khai bằng máy tính, không có sự can thiệp từ bên ngoài. Vì vậy, không thể có việc không học mà có thể thi, càng không có chuyện chỉ bỏ tiền ra để mua giấy phép lái xe.
 
Trước thông tin này, ông Nguyễn Hồng Kỳ - Giám đốc Sở GTVT Nghệ An rất bức xúc. Theo ông, đây là luồng thông tin quy chụp, võ đoán. Ông Kỳ khẳng định không thể có hiện tượng mua giấy phép lái xe ở Nghệ An. Mọi người dân có thể kiểm tra vấn đề này qua hệ thống sát hạch và đào tạo lái xe công khai trên mạng Internet. Giám đốc sở GTVT sẽ thưởng cho bất cứ người nào phát hiện được biểu hiện mua giấy phép lái xe như dư luận nói trên.
 
Mời độc giả xem ông Nguyễn Hồng Kỳ và ông Đinh Văn Nam trả lời về vấn đề này trong buổi đối thoại trực tuyến về Năm ATGT tại Nghệ An do Báo Công an Nghệ An tổ chức vừa qua.

Bấm Play để xem video
(Video có độ nét cao HD nên có thể đợi lâu hơn bình thường. Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Nhóm PV
.