Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201201/17900-tuan-tra-phat-hien-bang-gia-399293/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201201/17900-tuan-tra-phat-hien-bang-gia-399293/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuần tra, phát hiện bằng giả - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/01/2012, 07:49 [GMT+7]
17900

Tuần tra, phát hiện bằng giả

Để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp trước trong và sau tết, đội cảnh sát giao thông huyện Kỳ Sơn đã tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát trên tuyến đường quốc lộ 7.
 
Trong một thời gian ngắn lực lượng CSGT đã phát hiện hơn 20 chiếc bằng lái xe mô tô giả. Thoạt nhìn bằng mắt thường khó có thể thấy sự khác biệt của chúng so với những chiếc bằng thật. Đối tượng sử dụng bằng giả chủ yếu là người dân ở trong các bản làng xa.
 
Khi được hỏi họ đều mơ hồ trả lời không biết đây là bằng giả và đều khai nhờ người quen làm hộ. Đây là hiện tượng đáng báo động về tình trạng người dân sử dụng giấy phép lái xe giả tràn lan hiện nay. Các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để điều tra làm rõ.
 
Cũng trong đợt tăng cường tuần tra này đội cảnh sát giao thông huyện Kỳ Sơn còn phát hiện và bắt giữ được nhiều mặt hàng trái phép, vận chuyển trái phép động vật hoang dã, 2 vụ vận chuyển pháo nổ trái phép trên các xe chở khách từ dưới xuôi lên. Bắt giữ được nhiều vụ vận chuyển lâm sản trái phép. Đặc biệt, khi tuần tra ban đêm đã phát hiện bắt giữ được nhiều súng kíp và hung khí.

Xuân Tuấn
.