Thứ Sáu, 09/08/2019, 14:51 [GMT+7]

Đường dây bán dâm 500 USD núp sau những bữa tiệc sang trọng

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, vừa triệt phá đường dây gái gọi cao cấp giá 500 USD/lượt bán dâm, khởi tố và tạm giam “tú bà” Cao Thị Mai (sinh năm 1987, quê Thanh Hóa, hiện ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Theo tài liệu của Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy, Cao Thị Mai từng tốt nghiệp một trường nghệ thuật, hiện kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại nhà và kinh doanh online. Có chút năng khiếu ca hát, Mai thường đến các tụ điểm dành cho dân chơi như quán bar, karaoke, từ đó quen những cô gái thuộc diện “chân dài” nhưng lười lao động, muốn kiếm tiền nhanh bằng việc bán dâm.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Cao Thị Mai và các cô gái bán dâm thống nhất hình thức bán dâm khá tinh vi: Khách phải đặt bàn tiệc, Mai đưa gái chân dài đến ngồi cùng tiếp chuyện, tiếp rượu để khách lựa chọn. Sau khi ăn uống xong, khách đưa gái đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm.

Giá tiếp khách của các cô gái bán dâm “cao cấp” này là 500USD/lượt, trong đó là 3 triệu đồng tiền công ngồi ăn cùng khách, còn lại là tiền bán dâm. Khi có khách, bản thân Mai vừa bán dâm, vừa môi giới thêm gái theo yêu cầu của khách. Mai sẽ đứng ra nhận tiền khách trả, sau đó chuyển cho gái bán dâm. Gái sẽ phải trả cho Mai công môi giới là 1 triệu đồng/lượt. Ngoài ra, Mai còn môi giới gái đi tour cùng khách, giá cả phụ thuộc vào thời gian chuyến đi.

Cùng với việc khởi tố, tạm giam Cao Thị Mai, cơ quan điều tra đang tiếp tục thời củng cố hồ sơ để xử lý 3 khách mua dâm cùng 2 gái bán dâm.

.

Nguồn: ANTV