Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/mau-thuan-chong-dung-kiem-dam-chet-vo-845154/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/mau-thuan-chong-dung-kiem-dam-chet-vo-845154/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mâu thuẫn, chống dùng kiếm đâm chết vợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/03/2019, 08:08 [GMT+7]

Mâu thuẫn, chống dùng kiếm đâm chết vợ

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Một sự việc đau lòng vừa xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 20/3, tại thôn Chăn 2, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Trong lúc cãi vã, người chồng đã dùng kiếm sát hại vợ của mình.

Đối tượng gây án là Nguyễn Minh Tuấn (24 tuổi). Do mâu thuẫn với vợ mình là Triệu Thị Hương (22 tuổi), sau một hồi cãi vã, Tuấn đã dùng thanh kiếm dài khoảng 90cm đâm, chém nhiều nhát vào vợ mình.

Mặc dù được mọi người phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời truy bắt hung thủ. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, Tuấn đã đến cơ quan Công an đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Bước đầu, Tuấn khai nhận: 2 người đang có 1 đứa con trai 2 tuổi, gửi ở nhà cho ông bà nuôi, còn 2 vợ chồng đi làm thuê ở Hà Nội nhưng lại không biết nơi ở và làm việc của nhau. Sự việc đau lòng xảy ra khi 2 người cùng trở về nhà thăm con./.

.

Nguồn: ANTV