Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/ke-ngao-da-sat-hai-4-nguoi-bi-bat-khi-tren-duong-di-giet-chi-ruot-843442/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/ke-ngao-da-sat-hai-4-nguoi-bi-bat-khi-tren-duong-di-giet-chi-ruot-843442/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kẻ ngáo đá sát hại 4 người: Bị bắt khi trên đường đi giết chị ruột - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/03/2019, 15:48 [GMT+7]

Kẻ ngáo đá sát hại 4 người: Bị bắt khi trên đường đi giết chị ruột

Sau khi sát hại 4 người (cha, mẹ, bà nội và bà ngoại của người yêu), đang trên đường đi tìm chị ruột để giết tiếp thì đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (SN 1993, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) bị Công an bắt giữ.

Như  đã đưa tin, khoảng 15 giờ chiều 11-3-2019, tức giận vì nghĩ bà nội của người yêu (Lý Thị H.N. ngụ huyện Cần Đước, Long An) là bà Bùi Thị Nết (SN 1961, ngụ xã Long Cang, huyện Cần Đước) ngăn cản không cho hai người đến với nhau nên Nam đã dùng dao sát hại bà Nết.

Ngay sau khi gây án xong, Nam chạy xe máy từ Long An lên TP.HCM với mục đích sát hại tiếp người thân trong gia đình mình.

Trên đường đi, Nam dừng xe bên lề đường Dương Công Khi (huyện Hóc Môn) mua một con dao của người bán dao dạo. Sau khi mua được hung khí, Nam vứt một túi đồ xuống vệ đường rồi chạy xe về nhà mẹ ruột ở ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn).

Công an phải cố định Nguyễn Hoàng Nam để tránh đối tượng tự tử vì biểu hiện tâm thần không bình thường
Công an phải cố định Nguyễn Hoàng Nam để tránh đối tượng tự tử vì biểu hiện tâm thần không bình thường
Khoảng 17 giờ, Nam về đến nhà và ra tay chém liên tục vào người mẹ mình là bà Trịnh Thị Bé Hai (SN 1965) khiến nạn nhân tử vong giữa nhà. Chưa dừng lại, kẻ máu lạnh tiếp tục chạy sang nhà của ba ruột ở ấp 3, xã Xuân Thới Thượng.

Đến nơi, kẻ sát nhân vào nhà, nhìn thấy bà nội là Nguyễn Thị Liêng (SN 1937), hắn vung dao chém bà tử vong. Nhìn thấy con trai đang ra tay sát hại mẹ, ông Nguyễn Văn Đức (SN 1969, cha Nam) chạy tới ngăn cản thì bị đối tượng dùng hung khí chém lìa hai tay khiến ông bất động tại chỗ, mất máu và tử vong trên đường đi đến bệnh viện.

Việc lấy lời khai chưa thể thực hiện được vì đối tượng vẫn đang trong tình trạng bất ổn tâm thần
Việc lấy lời khai chưa thể thực hiện được vì đối tượng vẫn đang trong tình trạng bất ổn tâm thần
Sau khi đã ra tay sát hại 4 người, tên ác thú tiếp tục chạy xe đi tìm chị ruột là Nguyễn Thị H.Y. (SN 1990) để giết. Rất may lực lượng công an khi hay tin vụ án, lập tức điều động lực lượng phong tỏa các ngả đường, tổ chức truy nóng đối tượng, sau đó đã phát hiện, bắt giữ kẻ nghịch tử trước khi hắn kịp gây thêm tội ác.

Tại thời điểm bắt giữ, đối tượng Nam có biểu hiện bất thường về tâm thần như bị ngáo đá. Lực lượng công an phải dùng vải bịt miệng và cố định Nam vào ghế để tránh đối tượng này tự sát.

Số hung khí Công an thu giữ
Số hung khí Công an thu giữ
Cơ quan điều tra cũng xác định trong túi đồ mà Nam vứt lại bên lề đường Dương Công Khi có hai con dao và một cây tuốc nơ vít (một con dao cán bằng sắt có vết máu và có dính tóc ở lưỡi, một con dao cán bằng nhựa màu đen bọc trong bịch ni lông màu đen).

Theo thông tin từ CATP, năm 2011, đối tượng Nam bị Công an quận Bình Tân bắt về hành vi cướp tài sản, bị TAND xử phạt 11 năm tù giam. Đến tháng 7-2018, đối tượng được tha về địa phương, sống với mẹ và chị ở xã Tân Hiệp. Tại đây, Nam có phụ mẹ buôn bán đồ nướng. Tuy nhiên, Nam lại không chăm chỉ làm lụng mà thường xuyên bỏ việc để đi lang thang.

Được biết, khoảng thời gian gần đây, đối tượng thường hay chửi cha, mắng mẹ mỗi khi có bất đồng. Những khi lên cơn nóng giận, Nam còn đập phá đồ đạc trong nhà. Thậm chí, đối tượng còn nhiều lần tìm cách chặn xe tải đang lưu thông trên đường để… đòi đi theo. Đồng thời, tinh thần của đối tượng thường xuyên bất ổn, nghi dấu hiệu của người sử dụng ma túy đá.

Theo hàng xóm cho biết, cách đây vài ngày có thấy Nam chặn xe một người đàn ông bán dao dạo trên đường để mua cây dao dài khoảng 90cm. Theo nguồn tin chúng tôi, đây có thể là con dao mà đối tượng Nam dùng để sát hại các nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu, trước khi gây án đối tượng đã sử dụng ma túy.

 

.

Nguồn: Báo CATP HCM