Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/mua-iphone-nhan-duoc-cuc-gach-823897/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/mua-iphone-nhan-duoc-cuc-gach-823897/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mua iPhone, nhận được... cục gạch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/11/2018, 10:04 [GMT+7]

Mua iPhone, nhận được... cục gạch

 
Ngày 14-11, thông tin từ Công an xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang làm thủ tục xử lý hành vi của một cô gái khi rao bán điện thoại Iphone nhưng lại gửi cục gạch cho khách hàng.
 
Trước đó, ngày 12/11, nhà xe Thành Vinh (chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội) có nhận của Lê Thị Hậu (SN 2000, trú quán xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc) 3 gói hàng theo Hậu nói là điện thoại Iphone kèm số điện thoại và địa chỉ để giao cho khách.
Lê Thị Hậu
Lê Thị Hậu
Khi xe ra tới khu vực Thanh Hóa, người nhà xe đã gọi điện cho khách ra nhận hàng. Khi khách mở 1 gói hàng ra thì mới biết bên trong không phải chiếc điện thoại Iphone 6 mà mình đã mua trên mạng mà là cục gạch. Người này đòi lại 1,6 triệu đồng trước đó đã đưa cho nhân viên nhà xe.
 
Nhân viên nhà xe mở 2 gói hàng còn lại ra kiểm tra thì bên trong cũng là cục gạch. Trưa 13-11, nhân viên nhà xe gọi điện cho Hậu, nói ra văn phòng nhà xe ở bến xe để lấy tiền. Khi Hậu ra nhận tiền thì bị nhân viên văn phòng giữ lại đồng thời báo cho cơ quan công an.
 
Hậu khai nhận, đã rao bán chiếc Iphone 6 cũ của mình trên mạng Facebook với giá 1,6 triệu đồng, sau đó 3 khách hàng đã hỏi mua đều được Hậu đồng ý và gửi cho khách bằng gạch, đá bên trong hộp điện thoại.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
.

Nguồn: Nguyên Thi/Congan.com.vn

.