Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/den-choi-nha-ban-gai-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-826261/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/den-choi-nha-ban-gai-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-826261/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đến chơi nhà bạn gái, nam thanh niên bị đâm tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/11/2018, 16:59 [GMT+7]

Đến chơi nhà bạn gái, nam thanh niên bị đâm tử vong

Khoảng 23h4' ngày 21-11, CAQ Kiến An, Hải Phòng nhận được tin báo về vụ việc ẩu đả đã khiến 1 người phải nhập viện, xảy ra tại ngõ 347 đường Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, Kiến An.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Trung Hiếu (trú ở xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng); và do vết thương quá nặng nên anh Hiếu đã tử vong.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, khoảng 22h cùng ngày, anh Hiếu đến chơi tại phòng trọ của chị Đỗ Thị Trang (ngõ 347 Trần Nhân Tông), thì có 2 ngưòi đàn ông đi đến đầu ngõ. Một trong 2 người tên là Toàn đi vào phòng trọ của chị Trang, gọi anh Hiếu ra ngoài nói chuyện.

Quá trình nói chuyện, giữa Toàn và anh Hiếu đã xảy ra to tiếng, cãi vã. Đỉnh điểm, Toàn đã rút khung khí đâm vào lưng anh Hiếu, khiến nạn nhân gục xuống đất.

Toàn hốt hoảng chạy vào gọi chị Trang đưa anh Hiếu đi bệnh viện, rồi đi nhờ xe máy 1 người dân gần đó vào theo. Khi biết anh Hiếu đã tử vong, Toàn sợ quá đã bỏ trốn.

Ngay trong đêm 21-11, cơ quan Công an đã xác định được lai lịch đối tượng thực hiện hành vi phạm tội là Nguyễn Khánh Toàn (SN 1970, trú ở phường Quán Trữ, Kiến An). Lực lượng Công an đã đến tận nhà gặp gỡ gia đình Toàn vận động, thuyết phục, kêu gọi Toàn ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Đến 22h ngày 25-11, Nguyễn Khánh Toàn đã đến cơ quan CSĐT - CAQ Kiến An đầu thú, khai nhận đã dùng hung khí đâm anh Hiếu.

CQĐT đã tạm giữ hình sự đối với Toàn để phục vụ công tác điều tra.

.

Nguồn: Báo An ninh Thủ đô

.