Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/an-mang-kinh-hoang-tai-quan-net-826494/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/an-mang-kinh-hoang-tai-quan-net-826494/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Án mạng kinh hoàng tại quán net - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 30/11/2018, 08:04 [GMT+7]

Án mạng kinh hoàng tại quán net

Nam thanh niên tên H. đang có mặt trong quán Net BLue thì xuất hiện một nam thanh niên đi xe gắn máy chạy tới, người này lao vào trong quán dùng tay đánh mạnh nạn nhân, sau đó rút dao ra đâm nhiều nhát vào người H. 
 
Khoảng 19h ngày 29-11, tại ngã tư Hoàng Thị Loan- Huỳnh Thúc Kháng, tổ 14, phường Quang Trung, TP Kon Tum xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, làm một thanh niên chết tại chỗ.
Hàng trăm người hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi.
Hàng trăm người hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi.
Theo các nhân chứng cho biết, khi nam thanh niên tên H. (25 tuổi, ngụ tại phường Duy Tân, TP Kon Tum) đang có mặt trong quán Nét BLue (số 32 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Quang Trung) thì xuất hiện một nam thanh niên đi xe gắn máy chạy tới, người này lao vào phía trong quán dùng tay đánh mạnh nạn nhân, sau đó rút dao ra đâm nhiều nhát vào người anh H. 
 
Bị tấn công bất ngờ anh H. bỏ chạy ra phía đường Huỳnh Thúc Kháng, được chừng 10 mét thì gục bên lề đường chết ngay tại chỗ.
Thi thể nạn nhân.
Thi thể nạn nhân.
Tại hiện trường, nhiều vết máu vương vãi phía trước cửa quán Nét BLue. Nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát tỉnh Kon Tum nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra và truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng. Vụ án xảy ra khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi. 
 
Vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.  
.

Nguồn: Anh Ngọc/CAND

.