Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/lan-theo-manh-moi-vu-giet-nguoi-man-ro-814176/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/lan-theo-manh-moi-vu-giet-nguoi-man-ro-814176/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lần theo manh mối vụ giết người man rợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 16/09/2018, 16:36 [GMT+7]

Lần theo manh mối vụ giết người man rợ

Vụ án giết người cướp xe taxi do Bùi Văn An sinh năm 1997 và Bùi Văn Hiền sinh năm 1999 cùng trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình gây án đã được Công an huyện Lạc Sơn phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ và kẻ thủ ác rồi đây sẽ phải trả giá cho hành động của mình.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Sự việc xảy ra chiều ngày 6/9 khi bà Bùi Thị Hương 70 tuổi trú tại xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn đến Công an huyện Lạc Sơn trình báo, con trai bà là Bùi Văn Nam, sinh năm 1983 làm nghề lái xe taxi chở khách đi từ 1h30’ cùng ngày đến sáng bà điện gọi về để Nam đưa con đi học nhưng không liên lạc được.

Sau khi nhận được tin báo Công an huyện Lạc Sơn phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, đến ngày 12/9 thì phát hiện chiếc xe taxi của con trai bà Hương.

Tiệm cầm đồ tại 42 nguyễn tuân, Hà Nội là manh mối để phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hòa Bình vào cuộc điều tra làm rõ vụ án man rợ cướp taxi, giết người. Mọi hành vi phạm tội dù tinh vi đến mức độ nào cũng để lại những giấu vết và lực lượng công an sẽ đưa ra ánh sáng những kẻ thủ ác để trả giá cho hành vi của mình.

Tiếp tục xác minh thì làm rõ người cắm xe là đối tượng Bùi Văn An và Bùi Văn Hiền. Lực lượng điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp Bùi Văn Hiền, còn Bùi Văn An đã nhanh chân tẩu thoát.

Đối tượng Bùi Văn An tại cơ quan Công an.
Đối tượng Bùi Văn An tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, qua đấu tranh Hiền khai nhận toàn bộ hành vi dùng dây thắt cổ anh Nam, sau đó mang xác nạn nhân lên khu vực Thung Nhuối xã Tòng Đậu huyện Mai Châu vứt xác phi tang. Hiện Công an tỉnh Hòa Bình đang huy động lực lượng truy bắt đối tượng Bùi Văn An về quy án.

90% vụ án giết người đều bị lực lượng chức năng khám thành công. Dư luận nhân dân cả nước rất đồng tình ủng hộ điều đấy cũng khẳng định cho chân lý “lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát” những người phạm tội đều phải trả giá cho hành động của mình.

Liên quan đến vụ việc này, chiều tối 15/9, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này đã bắt giữ được Bùi Văn An (21 tuổi, trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn), là nghi phạm thứ hai bị tình nghi liên quan đến vụ sát hại tài xế ô tô, vứt xác ở chân đèo Thung Khe. "Công an tỉnh đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ vào cuộc truy bắt, sau nhiều ngày bao vây, sáng nay (15/9) công an tỉnh Hòa Bình đã bắt được đối tượng khi đang ẩn náu tại một khu rừng gần nhà".

.

Theo ANTV

.