Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/giau-22-banh-heroin-trong-may-no-tuon-vao-viet-nam-809157/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/giau-22-banh-heroin-trong-may-no-tuon-vao-viet-nam-809157/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giấu 22 bánh hêrôin trong máy nổ tuồn vào Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/08/2018, 15:55 [GMT+7]

Giấu 22 bánh hêrôin trong máy nổ tuồn vào Việt Nam

Sau khi nắm thông tin một nữ hành khách có nhiều biểu hiện nghi vấn đi trên chiếc xe khách BKS: 37B - 022.03 đang chạy tuyến Nghệ An vào Sài Gòn, đến địa phận xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tổ công tác của phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với trạm Cảnh sát giao thông Krông Buk đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra vào lúc 2h sáng nay (14/8), và phát hiện 22 bánh hêrôin được ngụy trang tinh vi.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Chiếc động cơ máy nổ mà nữ hành khách này mang theo trên xe khách, bên trong có có chứa 22 bánh hêrôin đã bị tổ công tác phát hiện. Nữ hành khách bị bắt giữ ngay cùng tang vật 22 bánh hêrôin là Phan Thị Đào (38 tuổi) ở xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Cạn.

Bước đầu, Đào khai nhận vào 10/8, Đào được một người phụ nữ tên Hiền ở Tp.Ninh Bình gọi điện thoại thuê sang Lào lấy ma túy về TP.Hồ Chí Minh. Hiền trả tiền công cho Đào là 50 triệu đồng. Sau khi nhận lời, Đào đón xe khách từ tỉnh Bắc Cạn đến TP. Ninh Bình rồi được Hiền đón xe để vào cửa khẩu Cầu Treo, Hà Tĩnh để sang Lào.

Phan Thị Đào khai nhận với thủ đoạn giấu ma túy trong ruột máy nổ như thế này, trước đó, thị đã 2 lần sang Lào vận chuyển ma túy về Việt Nam cho người phụ nữ tên Hiền trót lọt. Mỗi chuyến vận chuyển Hiền vẫn trả công cho Đào 50 triệu đồng. Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra mở rộng.

.

Theo ANTV

.