Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/dieu-tra-nghi-an-cuop-400-trieu-dong-tai-cua-ngan-hang-800906/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/dieu-tra-nghi-an-cuop-400-trieu-dong-tai-cua-ngan-hang-800906/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Điều tra nghi án cướp 400 triệu đồng tại cửa ngân hàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 24/06/2018, 09:49 [GMT+7]

Điều tra nghi án cướp 400 triệu đồng tại cửa ngân hàng

Sáng 23/6, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tích cực phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội điều tra làm rõ nghi án cướp 400 triệu đồng xảy ra gần cửa phòng giao dịch một ngân hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Được biết, trước đó, khoảng 9h sáng 20/6, một người phụ nữ (trú phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai), là kế toán của một công ty đến phòng giao dịch Ngân hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai để rút tiền.

Khi người phụ nữ này đi ra lấy xe ô tô để về thì bất ngờ bị 2 đối tượng áp sát cướp đi túi tiền rồi tẩu thoát. Nạn nhân sau đó hô hoán nhưng không kịp vì hai đối tượng trên chạy quá nhanh. Sự việc sau đó được trình báo lên công an phường Hoàng Liệt.

Ngay khi nhận được thông tin, công an phường Hoàng Liệt đã tiếp nhận đơn trình báo, đồng thời báo cáo lên công an quận Hoàng Mai và công an TP Hà Nội để cùng phối hợp điều tra.

Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và đang tiếp tục xác minh điều tra làm rõ vụ việc theo quy định.

.

Theo ANTV

.