Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/ga-khach-massage-kich-duc-de-trom-tien-796766/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/ga-khach-massage-kich-duc-de-trom-tien-796766/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gạ khách massage kích dục để trộm tiền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 29/05/2018, 08:22 [GMT+7]

Gạ khách massage kích dục để trộm tiền

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Linh (sinh năm 1989, trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn) về tội trộm cắp tài sản. Linh là chủ quán massage ở tổ 14, thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình). Hai nhân viên của quán này là Trần Thị Thu  và Phan Thị Thủy cũng bị khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Với thủ đoạn gợi ý khách vào hớt tóc và massage kích dục; lợi dụng sơ hở của khách, các đối tượng nhanh tay trộm cắp tài sản.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, một khách nam đã đến quán Bé Cưng để massage. Trong quá trình phục vụ massage, Thu cố tình đứng che tầm mắt của người khách này để Linh lấy số tiền 32 triệu đồng trong túi quần, còn Thủy làm nhiệm vụ cảnh giới bên ngoài.

Công an huyện Thăng Bình đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc của các đối tượng, thu giữ nhiều tang vật có liên quan. Liên quan đến vụ án, Công an huyện Thăng Bình thông báo tìm người bị hại để phục vụ công tác điều tra mở rộng.

.

Theo ANTV

.