Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/truy-tim-bang-nhom-dung-sung-truy-sat-nhau-giua-duong-788031/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/truy-tim-bang-nhom-dung-sung-truy-sat-nhau-giua-duong-788031/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy tìm băng nhóm dùng súng truy sát nhau giữa đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/04/2018, 09:07 [GMT+7]

Truy tìm băng nhóm dùng súng truy sát nhau giữa đường

Công an huyện Nhơn Trạch đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh khẩn trương điều tra, truy bắt 2 nhóm thanh niên sử dụng hung khí truy sát nhau, gây mất ANTT trên đường 25C, xã Long Thọ. 

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều 1/4, trên đường 25C, 2 nhóm thanh niên khoảng 15 đối tượng đi trên 2 xe ô tô và nhiều xe máy, cầm theo súng, dao lê, mã tấu đuổi chém, bắn nhau, khiến một số người dân chứng kiến lo lắng và bức xúc.
 
Trong quá trình ẩu đả, đã có ít nhất 2 người bị thương. Nhận được tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bước đầu, xác định nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn giữa một nhóm người là nhân viên của một công ty bảo vệ trên địa bàn với nhóm thanh niên địa ở địa phương.
 
Qua điều tra, cơ quan Công an đã xác định danh tính một số đối tượng tham gia trong 2 nhóm và đang tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan.
.

Nguồn: ANTV

.