Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/nu-doi-tuong-ra-tay-cuop-cua-manh-dong-791729/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/nu-doi-tuong-ra-tay-cuop-cua-manh-dong-791729/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nữ đối tượng ra tay cướp của manh động - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/04/2018, 16:03 [GMT+7]

Nữ đối tượng ra tay cướp của manh động

Không chịu chí thú làm ăn, lại ham mê cờ bạc và bị đòi nợ, nên Phạm Thị Thùy nảy sinh ý định đi cướp tài sản có tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân. Với thủ đoạn, chạy xe mô tô trên các tuyến đường giao thông, lợi dụng sự mất cảnh giác của người dân, Thùy đã ra tay để cướp tài sản. Sau thời gian điều tra, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã khám phá thành công vụ cướp do đối tượng này gây ra.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Khoảng 13 giờ, ngày 3/4, Công an xã Phú Ngãi Trị, huyện Châu Thành tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị Ái, 85 tuổi, trú ấp Bình Trị 2, xã Phú Ngãi Trị, huyện Châu Thành đang nằm võng một mình thì bị đối tượng nữ đi xe mô tô đến cướp tài sản gồm 8 triệu đồng và 3 nhẫn vàng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Bà Nguyễn Thị Ái, nạn nhân vụ cướp cho biết: "Tôi nằm võng thì thấy người ta bước vào nhà thì tôi phải ngồi dậy. Ngồi dậy là bị nó đập bật ngửa ra luôn. Rồi nó lột hết đồ."

Tại hiện trường, lực lượng điều tra phát hiện nhiều đồ vật của đối tượng để lại trong quá trình cướp tài sản của bà Ái. Cơ quan chức năng thu giữ 1 mũ bảo hiểm; 1 đôi găng tay; 1 ví da cùng một số đồ vật mà đối tượng bỏ lại tại hiện trường. Từ các chứng cứ trên kết hợp trích xuất camera lực lượng công an phát hiện đối tượng là nữ đi xe máy biển số 60B1-06930.

Tiếp tục rà soát, lực lượng công an xác định đối tượng là Phạm Thị Thùy trú tại nhà trọ trên đường Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TP.HCM.

Đặc biệt, đối tượng này từng có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng, lực lượng công an đã phát hiện những dụng cụ, phương tiện đối tượng dùng để cướp tài sản, đặc biệt là chiếc xe máy biển số 60B1-069.30.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi của cơ quan điều tra,Thùy cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi cướp được tài sản, Thùy đã bán 3 chiếc nhẫn được hơn 10 triệu đồng dùng để trả nợ và tiêu xài hết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra./.

.

Theo ANTV

.