Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/xong-vao-nha-bat-chau-ep-ba-dua-tien-767350/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/xong-vao-nha-bat-chau-ep-ba-dua-tien-767350/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xông vào nhà bắt cháu, ép bà đưa tiền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 16/11/2017, 16:04 [GMT+7]

Xông vào nhà bắt cháu, ép bà đưa tiền

Dùng hung khí khống chế con tin nhằm cướp tài sản, đối tượng Nguyễn Anh Hào đã bị Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk bắt giữ về hành vi trên.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Phượng ở thị trấn Ea Đrăng, tỉnh Đắk Lắk cùng với cháu mình là Nguyễn Minh Khang đang ở nhà thì có 1 đối tượng bịt mặt vào dùng liềm khống chế, đòi cắt cổ cháu Khang để cướp tài sản.

Sau khi nhận tin báo có sự việc như thế Công an huyện Ea H’leo đã nhanh chóng vào cuộc để truy bắt đối tượng.

Đối tượng gây ra vụ cướp trên là Nguyễn Anh Hào (SN 1999) ở thị trấn Ea Đrăng, tỉnh Đắk Lắk. Hào từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, ra tù năm 2016. Sau khi ra tù không lo tu chí làm ăn, lười lao động nhưng lại muốn nhanh chóng có tiền để tiêu xài, ăn nhậu nên hắn nảy sinh đi cướp tài sản. Khi đi hắn mang theo cái liềm để làm hung khí, bịt kín khẩu trang để người khác không nhận ra mình. Rồi sau đó, Hào đi dò la, khi đến nhà bà Phượng. Hắn đột nhập vào thực hiện vụ cướp táo bạo trên, lấy được 615 ngàn đồng.

Đối tượng Nguyễn Anh Hào khai nhận tại cơ quan điều tra: "Em là Nguyễn Anh Hào, có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hôm đó, em thiếu tiền nên nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản, em đi coi nhà ai không có người thì em vào trộm cắp tài sản. Nhưng tìm không trộm được gì, khi thấy đó em nảy sinh đi cướp tài sản. Em lấy 1 cái liềm đi bộ vào nhà người dân bắt 1 cháu trai làm con tin rồi cướp tài sản. Khi đó, người nhà van xin nhưng em doạ sẽ cắt cổ cháu bé nếu người nhà tới gần."

Hiện Công an huyện Ea H’leo đã khởi tố vụ án, khỏi tố bị can đối với Nguyễn Anh Hào về tội cướp tài sản theo Điều 133 của BLHS.

.

Theo ANTV

.