Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201707/an-mang-kinh-hoang-tai-hoa-binh-749641/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201707/an-mang-kinh-hoang-tai-hoa-binh-749641/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Án mạng kinh hoàng tại Hòa Bình - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/07/2017, 08:50 [GMT+7]

Án mạng kinh hoàng tại Hòa Bình

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh

Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra vào tối ngày 26/7. 2 nạn nhân được phát hiện tại khu vực Suối Nhạp là ông Lò Văn Thía và vợ là bà Bùi Thị Diên trú xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Vào thời điểm trên anh Lò Văn Mơ (là cháu ruột ông Thía) đi soi ếch qua khu vực lán thì phát hiện bà Bùi Thị Diên nằm sấp trên sàn, trên người có nhiều vết chém vào đầu và đã tử vong.

Sau đó, anh Mơ gọi hàng xóm xung quanh. Khi đến nơi, mọi người thấy ông Thía nằm chết ngay phía bên ngoài lán, trên thi thể cũng có nhiều vết chém vào vùng cổ và mặt, trong đó vết chém đứt gáy.

Theo thông tin của một số người dân thì 2 vợ chồng ông Thía rất hiền lành, không có thù oán với ai. Tuy nhiên ông Thía nằm trong tổ bảo vệ rừng khu vực trên. Hiện, cơ quan chức năng điều tra đang điều tra vụ việc.

 

.

Nguồn: ANTV