Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/an-mang-dohut-thuoc-lao-khong-goi-nuoc-742404/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/an-mang-dohut-thuoc-lao-khong-goi-nuoc-742404/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Án mạng do...hút thuốc lào không gọi nước - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/06/2017, 15:26 [GMT+7]

Án mạng do...hút thuốc lào không gọi nước

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ xảy ra ở quán nước nhưng bằng bản tính côn đồ, manh động, các đối tượng sẵn sàng sử dụng vũ khí để đâm chém người khác, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là 1 người đã bỏ mạng. Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng này về hành vi giết người.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Nguyên nhân vụ việc là do đối tượng Lê Bá Thịnh đến hút thuốc lào tại quán anh Bùi Xuân Đạt nhưng không gọi nước uống. 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Thịnh đã gọi cháu mình là Lê Tuấn Anh (SN 1986) cùng đồng bọn là Trần Tất Tuyền (SN 1991) đến đánh anh Đạt và đập phá quán nước của anh rồi bỏ đi.

Thế nhưng sau đó 2 đối tượng này quay lại và gặp anh Đạt cùng em mình là Bùi Xuân Điệp để nói chuyện nhưng mâu thuẫn lại tiếp tục xảy ra. Tuấn Anh cầm đao và Tuyền cầm dao chọc tiết lợn lao vào chém anh Đạt, khiến anh mất quá nhiều máu và chết trên đường đi cấp cứu.

Sau một thời gian bỏ trốn sang biên giới Trung Quốc, 2 đối tượng đã trở về đầu thú và mong được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định truy nã đối tượng Lê Bá Thịnh và hoàn tất hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

.

Theo ANTV

.