Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/trieu-tap-nhom-giang-ho-bat-giu-co-gai-doi-300-trieu-dong-738687/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/trieu-tap-nhom-giang-ho-bat-giu-co-gai-doi-300-trieu-dong-738687/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệu tập nhóm giang hồ bắt giữ cô gái đòi 300 triệu đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/05/2017, 09:29 [GMT+7]

Triệu tập nhóm giang hồ bắt giữ cô gái đòi 300 triệu đồng

Liên quan đến vụ việc nhóm đối tượng giang hồ bắt giữ trái phép cô gái buộc gia đình phải trả 300 triệu đồng tiền nợ xảy ra tại quận Tân Phú, TP HCM,  Công an quận Tân Phú cho biết vừa triệu tập và làm việc với từng đối tượng.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, một người dân trú quận 9 đến Công an quận Tân Phú trình báo, con gái bà bị nhóm đối tượng bắt giữ yêu cầu phải đem 300 triệu đồng đến mới thả. Bà không xoay sở nổi số tiền trên cộng với việc lo lắng cho tính mạng con gái nên đã đến Công an quận Tân Phú trình báo.

Sau đó, Công an quận Tân Phú đã tìm ra nơi con gái bà bị giam giữ và giải cứu, bắt 2 đối tượng Hoàng Văn Nhân và Hoàng Hồng Quân (cùng trú quận Bình Thạnh). Từ lời khai của 2 đối tượng này, Công an quận Tân Phú đã triệu tập nhóm đối tượng nêu trên.

Sau khi được giải cứu, cô gái này khai nhận có vay một số tiền ở tiệm cầm đồ thuộc quận Bình Thạnh nhưng không có khả năng chi trả. Lãi mẹ đẻ lãi con, chủ tiệm cầm đồ yêu cầu cô phải trả số tiền là 300 triệu đồng. Để gây áp lực lấy lại nợ, chủ tiệm cầm đồ này đã thuê một số đối tượng bắt cô rồi yêu cầu người nhà trả tiền.

Hiện, Công an quận Tân Phú đã cho gia đình bảo lãnh số đối tượng này về nhà chờ xử lý sau./

.

Theo ANTV

.