Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/lai-xe-container-trom-cap-lien-tinh-727339/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/lai-xe-container-trom-cap-lien-tinh-727339/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lái xe container trộm cắp liên tỉnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/03/2017, 10:25 [GMT+7]

Lái xe container trộm cắp liên tỉnh

Với thủ đoạn rất tinh vi, trà trộn vào khách đến sửa chữa hay mua ôtô cũ, đối tượng đã trộm xe máy tẩu thoát. Đáng nói, thủ phạm là người ngoài tỉnh, thậm chí có đối tượng là tài xế xe container đường dài. Và mới đây, đối tượng trộm xe máy liên tỉnh chuyên nghiệp này đã bị đội Cảnh sát hình sự Công an TP Quảng Ngãi đã bắt quả tang.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Đối tượng Ngô Hữu Toàn, trú tại huyện Duyên khánh, tỉnh Khánh Hòa đã bị Công an thành phố Quảng Ngãi khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 22/2, Toàn điều khiển xe container chở trái cây từ tỉnh Bình Thuận ra cửa khẩu Hà Giang. Cùng đi với Toàn có Võ Anh Tuấn  trú huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Khi đến địa phận phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi, đối tượng Toàn đã trà trộn vào khách hàng đến mua xe tại gara của anh Đặng Đức Hồ để trộm xe máy.

Đáng nói, thủ đoạn của đối tượng này trộm cắp xe máy rất tinh vi. Khi đến địa bàn phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi, Toàn chuyển cho Tuấn điều khiển xe container đến một địa điểm khác chờ sẵn. Còn Toàn đi bộ đến gara của anh Hồ vờ hỏi chuyện, sau đó trà trộn vào khách đến mua thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Quá trình trộm xe máy, Toàn bị anh Hồ phát hiện bắt giữ.

Theo hồ sơ tại Công an TP Quảng Ngãi, với thủ đoạn tinh vi này, Toàn đã thực hiện nhiều vụ trộm xe máy ở các gara tại huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Khánh Hòa. Đây là thủ đoạn mới của đối tượng trộm cắp liên tỉnh chuyên nghiệp, đề nghị nhân dân, đặc biệt là các chủ gara ô tô trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cần nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa loại tội phạm này.

.

Theo ANTV

.