Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/benh-con-dam-trong-thuong-5-nguoi-721218/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/benh-con-dam-trong-thuong-5-nguoi-721218/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bênh con, đâm trọng thương 5 người - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/02/2017, 08:57 [GMT+7]

Bênh con, đâm trọng thương 5 người

Công an huyện Châu Thành đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Đắc, trú xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
 
Vào chiều ngày 29/01 - tức mùng 2 Tết, sau khi đã uống rượu, Đắc nghe tin con ruột của mình là Phạm Minh Tâm bị một số đối tượng đánh trọng thương. Đắc đã mang theo dao đi tìm nhóm người đánh con mình.
 
Khi đến ấp Bãi Vàng, xã Hưng Mỹ, thấy hai nhóm thanh niên đang ẩu đả trong đó có con ruột của mình, Đắc lao vào dùng dao đâm trọng thương 5 người cùng trú ấp Đại Thôn, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành.
 
Sau khi gây án, Đắc bỏ về nhà và bị Công an huyện Châu Thành bắt giữ ngay sau đó. Những người bị thương được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu, trong đó có 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.
 

 

.

Nguồn: ANTV

.