Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/uong-ruou-dap-da-va-cai-ket-dang-705684/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/uong-ruou-dap-da-va-cai-ket-dang-705684/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Uống rượu, đập đá và cái kết đắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/10/2016, 16:31 [GMT+7]

Uống rượu, đập đá và cái kết đắng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Chung để điều tra làm rõ  hành vi giết người.

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 23-10, Chung cùng một số bạn bè tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ của Chung ở phường 11, TP. Vũng Tàu, trong đó có anh Đoàn Đỗ Trọng; ông Tạ Văn Hổ và bạn gái của Chung.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Chung và Trọng qua phòng trọ của Trọng sử dụng ma túy đá.

Do nghi ngờ ông Hổ tán tỉnh bạn gái của mình nên sau khi sử dụng ma túy, Chung đứng dậy đi về phòng trọ, lúc này anh Trọng gọi Chung lớn tiếng nên đối tượng này nghi ngờ Trọng ra hiệu cho ông Hổ và bạn gái biết. Chung liền quay lại dùng dao đâm một nhát vào vai của anh Trọng. Đúng lúc đấy ông Hổ đi vào, Chung tiếp tục đâm một nhát vào người của ông Hổ.

Sau khi xảy ra vụ việc, hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Hổ đã tử vong ngay trong đêm. Còn đối tượng Chung bỏ trốn. 

 

.

Nguồn: ANTV