Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201403/ngao-da-nam-thanh-nien-cuop-dao-ke-co-mot-thieu-nu-doa-giet-463312/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201403/ngao-da-nam-thanh-nien-cuop-dao-ke-co-mot-thieu-nu-doa-giet-463312/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngáo đá, nam thanh niên cướp dao, kề cổ một thiếu nữ dọa giết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/03/2014, 09:53 [GMT+7]

Ngáo đá, nam thanh niên cướp dao, kề cổ một thiếu nữ dọa giết

Bị ngáo đá, một thanh niên dí dao vào cổ uy hiếp thiếu nữ, nhưng không ngờ nạn nhân của hắn lại là một cô gái bản lĩnh, đã phối hợp cùng công an bắt gọn đối tượng.
 
CAQ Lê Chân, TP Hải Phòng, cho biết đang điều tra làm rõ hành vi cầm dao, bắt người trái pháp luật của đối tượng Hoàng Văn Trọng (SN 1989, trú tại tổ 16, thị trấn Cát Bà, huyện đảo Cát Hải, TP Hải Phòng) để xử lý theo pháp luật.
 
Nạn nhân của y là chị Nguyễn Thị H. (SN 1987), nhân viên tiếp thị bia của quán bar karaoke ở Cát Dài, quận Lê Chân (Hải Phòng).
 
Theo đó, khoảng 12h30, ngày 17-3, khi chị H đang đứng ngoài cửa cùng chủ quán, thì Trọng bất ngờ đi tới, dùng dao kề vào cổ chị H. khống chế, sau đó lôi nạn nhân vào nhà vệ sinh của tiệm tóc gần đó uy hiếp.
 
Đến 14h, lực lượng CAQ Lê Chân - CATP Hải Phòng đã giải cứu an toàn chị H. đồng thời bắt gọn đối tượng Trọng cùng hung khí là một con dao nhọn.
 
Đối tượng Trọng và nơi xảy ra vụ việc
Đối tượng Trọng và nơi xảy ra vụ việc
Tại cơ quan CSĐT điều tra- CAQ Lê Chân, Trọng khai: Tối 16-3, Trọng cùng với 3 đối tượng khác, trong đó có 2 người tên là Mèng, Ngọc, sử dụng ma túy đá tại khu vực phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng. Sau đó, Mèng lấy xe máy chở Trọng về nhà nghỉ… Và đến trưa nay, Trọng chạy bộ ra đường Cát Dài, cướp được con dao của người bán bánh mì dạo, rồi xông vào một nhà dân trên đường Cát Dài để uy hiếp, nhưng bị một số thanh niên truy đuổi. Trọng chạy tới trước cửa nhà số 340 thì gặp 3 người phụ nữ đang đứng ngoài cửa. Trọng bất ngờ lao vào dí dao vào cổ nạn nhân rồi lôi vào nhà vệ sinh của tiệm tóc bên cạnh. 
 
Tại phòng vệ sinh, hắn cầm dao hăm dọa sẽ giết nạn nhân, đồng thời miệng hô hoán “cứu tôi với, cứu tôi với, có người đang đuổi giết tôi…”.
 
CAQ Lê Chân cho biết, mặc dù 2 tay bị trói nhưng thừa lúc hung thủ sơ ý, chị H. kéo chốt cửa ra, cùng lúc đó, lực lượng công an ập vào khống chế kịp thời đối tượng.
.

ANTĐ