Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/xem-2-bao-mau-hanh-ha-tre-linh-an-tu-443605/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/xem-2-bao-mau-hanh-ha-tre-linh-an-tu-443605/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem 2 bảo mẫu hành hạ trẻ lĩnh án tù - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/01/2014, 17:16 [GMT+7]

Xem 2 bảo mẫu hành hạ trẻ lĩnh án tù

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình) 

Sáng nay 20/1, tại nhà thiếu nhi Q.Thủ Đức, TP.HCM, TANQ Q.Thủ Đức mở phiên xét xử lưu động hai  bảo mẫu hành hạ trẻ mầm non tại cơ sở Phương Anh (đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức).

Chủ tọa là thẩm phán Vũ Tất Trình - Chánh án tòa án Q.Thủ Đức. 

Bốn bị hại là các cháu Trình Thụy Lâm (1 tuổi), Nguyễn Trần Hòa (2 tuổi rưỡi), Lê Tuấn Khang (2 tuổi), và Bùi Ngọc Châu (3 tuổi). Người đại diện hợp pháp là cha mẹ của các cháu có mặt đầy đủ tại phiên tòa.

Tại phiên tòa, hai bị cáo Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình, xin lỗi các cháu và phụ huynh; bày tỏ sự ăn năn hối lỗi và mong được tha thứ, nhận mức án nhẹ để sớm trở về với gia đình, làm làm cuộc đời.

Lúc 11 giờ 35, sau phần nghị án, HĐXX TAND Q.Thủ Đức đã tuyên phạt hai bảo mẫu  Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý mỗi người ba năm tù.

Ngoài ra, đối với yêu cầu của gia đình hai bị hại về bồi thường tổn thất về tinh thần, sức khỏe đối với hai cháu bị hành hạ nhiều nhất, tòa cũng tuyên buộc Phương và Lý phải bồi thường cho hai nạn nhân Lê Tuấn Khang (SN 2012) và Nguyễn Trần Hòa (SN 2011) mỗi cháu 20 triệu đồng.

 

 
 

      Hai bị cáo Lê Thị Đông Phương và Nguyễn Lê Thiên Lý

Trong buổi sáng nay, tại địa điểm xét xử lưu động, có hàng ngàn người đã đến chứng kiến phiên tòa. Đây được xem là vụ án có thủ tục tố tụng nhanh, từ khi được phát hiện đến khi xét xử chỉ hơn 1 tháng.

 

.

Nguồn: ANTV