Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201308/30213-kinh-hoang-vu-cuong-sat-lam-3-nguoi-chet-mot-nguoi-bi-thuong-403500/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201308/30213-kinh-hoang-vu-cuong-sat-lam-3-nguoi-chet-mot-nguoi-bi-thuong-403500/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kinh hoàng vụ cuồng sát, làm 3 người chết, một người bị thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/08/2013, 07:35 [GMT+7]
30213

Kinh hoàng vụ cuồng sát, làm 3 người chết, một người bị thương

Vụ án là hồi chuông cảnh báo về tình trạng lạm dụng rượu bia, uống rượu bia say không làm chủ được mình gây ra hậu quả đau lòng.
 
Ngày 22/8, đông đảo người dân và bà con lối xóm đã đến thăm viếng chia buồn với gia đình những người xấu số. Không khí tang thương bao trùm cả một vùng quê nghèo.
 
Theo ông Lê Văn Xíu, Phó Trưởng công an xã Ea Pô, huyện Cư Jút, thì vào khoảng 20h30 ngày 20/8, Công an xã nhận được tin báo tại khu vực chòi rẫy thuộc cụm Ba Tầng, xã Ea Pô, cùng một lúc xảy ra hai vụ án mạng khiến 3 người chết.
 

Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Xíu cùng các đồng chí ban công an xã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời điện báo cáo sự việc lên Công an huyện Cư Jút, triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt đối tượng.
 
Tại hiện trường, thi thể của các nạn nhân được xác định là anh Đàm Văn Song (SN 1968, trú tại cụm Ba Tầng, xã Ea Pô, huyện Cư Jút), Trương Thị Bằng (SN 1968, vợ Song), Hoàng Thị Na, (SN 1965, trú tại thôn Quyết Tâm, xã Ea Pô). Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào chiều tối 20-8, Hoàng Thị Na cùng chồng là Hoàng Văn Bích và một số người bạn rủ nhau tổ chức ăn nhậu tại chòi rẫy của mình thuộc cụm Ba Tầng.
 
Hiện trường vụ cuồng sát
 
Trong lúc uống rượu, vợ chồng Bích, Na xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau. Thấy vậy, anh Dương Văn Hướng và Hoàng Trung So (đang ngồi nhậu cùng) vào can ngăn nhưng không được. Dương Văn Hướng bỏ về trước, còn So tiếp tục ở lại can ngăn thì bị Hoàng Văn Bích đánh và dùng dao đâm bị thương ở khủyu tay nên đã bỏ chạy.
 
Khoảng một lúc sau anh So quay lại thì phát chị Na đã bị chồng đâm nhiều nhát vào người nằm bất động giữa nền nhà, người bê bết máu. Anh So gọi điện cho người thân đến đưa chị Na đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó.
 
Sau khi đâm chị Na, Bích lạnh lùng cầm dao chạy sang nhà rẫy của vợ chồng Đàm Văn Song, Trương Thị Bằng (là người hàng xóm) dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Song và chị Bằng khiến hai nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Bích quay về nhà uống thuốc sâu tự vẫn, nhưng không thành. Ông Lê Văn Xíu cho biết thêm. Sau khi nhận được thông tin trên, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, truy bắt đối tượng.
 
Qua trình truy tìm phát hiện đối tượng Bích đang nằm ở khu vực gần chòi rẫy nhà mình, trong tình trạng nguy kịch, người đầy mùi thuốc sâu. Chúng tôi đã đưa đối tượng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Cư Jút. Chiều 21/8 tiếp xúc với đối tượng tại Bệnh viện, các bác sỹ ở đây cho biết, đối tượng Bích đã qua cơn nguy kịch, nhưng sức khỏe vẫn còn yếu nên chưa thể làm việc được với Cơ quan điều tra. Hiện đối tượng đang được lực lượng Công an giám sát tại Bệnh viện.

Đối tượng Bích đang điều trị tại bệnh viện trong sự giám sát của lực lượng Công an

Theo cơ quan điều tra, Hoàng Văn Bích là đối tượng có tiền án 20 năm tù về tội giết người, và vừa mới ra tù cách đây được gần một năm. Cũng theo người dân địa phương, sau khi mãn hạn tù trở về gia đình, Bích nghi ngờ vợ trong thời gian chồng đi tù đã ở nhà ngoại tình nên thường xuyên chửi bới, đánh đập chị Na.
 
Mới đây, chị Na đã bị Bích đánh trọng thương phải khâu 18 mũi trên đầu, phải đi bệnh viện hàng tháng trời. Anh Hoàng Văn Thuận, con trai của chị Na cho biết, cách đây gần một tháng trước lúc xảy ra án mạng, ông Thuận có xảy ra xích mích mâu thuẫn với vợ chồng anh Song, chị Bằng và cũng nhiều lần Bích đã bị anh Song đánh trọng thương nên nảy sinh ý định trả thù…

Vợ chồng anh Song chết để lại 6 đứa con thơ dại và một mẹ già gần 80 tuổi, hoàn cảnh thật đáng thương.
 
Chính quyền địa phương đang vận động nhân dân và các ban, ngành đoàn thể quyên góp để ủng hộ gia đình các nạn nhân.
 
Hiện, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh, phối hợp với Công an huyện Cư Jút đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn: ANTĐ
.