Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201904/o-to-mitsubishi-dep-long-lanh-gia-271-trieu-dong-846929/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201904/o-to-mitsubishi-dep-long-lanh-gia-271-trieu-dong-846929/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 01/04/2019, 16:49 [GMT+7]

Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng

Mẫu xe đô thị Mitsubishi eK vừa ra mắt tại Nhật Bản có ngoại thất khá giống mẫu MPV cỡ nhỏ Xpander và đặc biệt có giá khá rẻ, chỉ từ 271 triệu đồng.

 

Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa 2 hãng xe lớn tại Nhật là Mitsubishi và Nissan. Mẫu xe Mitsubishi eK thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ với 2 phiên bản tuỳ chọn là eK Wagon tiêu chuẩn và eK X với kiểu dáng được tinh chỉnh.

Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng
 Mitsubishi eK Wagon.
Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng
Mitsubishi eK Wagon có vẻ ngoài khá bắt mắt.

Về ngoại hình, 2 phiên bản này có sự khác nhau chút ít. Trong khi eK Wagon có ngoại hình truyền thống hơn thì eK X lại có vẻ ngoài nổi bật với thiết kế Dynamic Shield, đèn pha và đèn định vị ban ngày thiết kế giống mẫu Xpander, la zăng 5 chấu, ngoại thất được sơn 2 màu, lưới tản nhiệt dạng tổ ong ốp kim loại, cản trước và cản sau được tinh chỉnh. 

Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng
Mitsubishi eK X.

Về nội thất, 2 phiên bản này tương đối giống nhau. Tuy nhiên, mẫu xe eK X được trang bị nhiều tuỳ chọn cá nhân hơn bao gồm nội thất 2 tông màu và nhiều chi tiết hơn.

Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng
EK X có vẻ ngoài nổi bật với thiết kế Dynamic Shield.

Dựa trên nền tảng hoàn toàn mới được phát triển với Nissan, Mitsubishi eK chia sẻ động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp 0,66 lít, cung cấp công suất 51 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn 60 Nm tại 3.600 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số CVT mới với 2 tuỳ chọn dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và AWD tuỳ chọn.

Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng
Thiết kế nội thất của Mitsubishi eK X.

Đáng chú ý, mẫu eK X còn được trang bị hệ thống hybrid. Hệ thống được cho là cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như tối ưu hiệu suất, vận hành mượt mà hơn. 

Về mặt công nghệ, mẫu Mitsubishi eK mới được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái một làn đường Mi-Pilot để chạy trên cao tốc. Công nghệ này hỗ trợ lái xe, phanh, tự lái giúp tài xế giảm căng thẳng trong chuyến đi dài. Bên cạnh đó, xe cũng trang bị hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, giữ làn đường chủ động, kiểm soát độ bám, camera quan sát xung quanh và gương chiếu hậu kỹ thuật số...

Ô tô Mitsubishi đẹp long lanh, giá 271 triệu đồng
Thiết kế nội thất của Mitsubishi eK Wagon.

Tại thị trường Nhật Bản, giá bán của Mitsubishi eK Wagon khởi điểm từ 1,296 triệu Yên (khoảng 11.700 đô la, tương đương 271 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Mitsubishi eK X có giá bán bắt đầu từ 1,414 triệu Yên (khoảng 12.750 đô la, tương đương 296 triệu đồng).

.

Nguồn: Carscoops/VNN