Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201812/xe-ban-tai-cho-cay-thong-noel-bay-ngoan-muc-830999/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201812/xe-ban-tai-cho-cay-thong-noel-bay-ngoan-muc-830999/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xe bán tải chở cây thông Noel 'bay' ngoạn mục - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/12/2018, 11:24 [GMT+7]

Xe bán tải chở cây thông Noel 'bay' ngoạn mục

Dưới sự điều khiển của tay đua Kyle LeDuc, chiếc bán tải đua Ford F-150 đã chở cây thông Noel về nhà với các màn drift và bay nhảy đầy ngoạn mục trên đường đất.

Trong khi người Việt chơi đào, quất, mai mỗi dịp Tết đến xuân về, các nước phương Tây cũng thường đặt những cây hay ngọn thông trang trí nhà cửa mùa Giáng Sinh. Để chở thông về từ những khu vườn, các dòng xe SUV với baga mui hay xe bán tải là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với ý tưởng này, hãng lóp Toyo phối hợp cùng giảm xóc King đã để Kyle LeDuc - tay đua 5 lần vô địch giải địa hình Lucas Oil Off-Road ở Mỹ sử dụng chiếc xe đua Ford F-150 của anh để chở một ngọn thông về từ vườn.

Trên thực tế, đây là một ý tưởng tồi khi tại thời điểm LeDuc về tới nhà, ngọn thông đã trở nên xơ xác và rụng gần hết lá, do bị "quăng quật" cùng chiếc xe và đất đá trên đường vận chuyển. Mặc dù vậy, tay đua và chiếc F-150 đua đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng khi liên tục drift trên đường đất và thậm chí là thực hiện một cú nhảy rồi tiếp đất ở độ cao hơn 70m.

Xem Ford F-150 biểu diễn

Đương nhiên để có thể thực hiện được những pha trình diễn mạo hiểm này, chiếc F-150 của LeDuc sẽ khác biệt nhiều so với các phiên bản F-150 dân dụng khác. Trên thực tế, nó được gọi là F-150 chỉ đơn giản bởi bộ vỏ ngoài phần nào mang kiểu dáng của mẫu bán tải Ford ở phần đầu.
 
Nằm phía sau lớp vỏ bằng nhựa bền, chiếc xe đua này hoàn toàn không chia sẻ chung bất kỳ điểm nào với F-150 khi được dựa trên cấu trúc khung thép ống chromoly, sở hữu động cơ mạnh tới 900 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tuần tự 6 cấp hoàn toàn khác biệt.

 

.

TH