Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201811/do-xe-ben-le-vai-phut-chu-nhan-day-ngo-ngang-vi-giay-la-dan-day-o-to-824420/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201811/do-xe-ben-le-vai-phut-chu-nhan-day-ngo-ngang-vi-giay-la-dan-day-o-to-824420/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đỗ xe bên lề vài phút, chủ nhân đầy ngỡ ngàng vì giấy lạ dán đầy ô tô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 18/11/2018, 15:41 [GMT+7]

Đỗ xe bên lề vài phút, chủ nhân đầy ngỡ ngàng vì giấy lạ dán đầy ô tô

Nội dung của những mảnh giấy dán trên ô tô khiến những người đi qua không khỏi bật cười, còn chủ nhân của chiếc xe thì "méo mặt" tìm cách gỡ bỏ.

Ô tô đỗ bên đường, đỗ trước cửa nhà... tài xế thường nhận được những mảnh giấy từ người lạ, từ lời nhắc nhở lịch sự cho tới cảnh cáo, dằn mặt... Tài xế của chiếc xe dưới đây cũng nhận được nhiều mảnh giấy lạ như thế nhưng với nội dung hoàn toán trái ngược.

Đỗ xe bên lề vài phút, chủ nhân quay ra đầy ngỡ ngàng vì những mảnh giấy lạ dán đầy ô tô
 

Hóa ra đây chỉ là những tờ quảng cáo bán đất của nhân viên tiếp thị nào đó. Chủ nhân chiếc xe bất ngờ đến nỗi chỉ còn biết than thở: "Đỗ xe có xíu các bác ạ".

Những mảnh giấy được dán đầy trên chiếc xe cũng khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán. "Cao thủ không bằng tranh thủ, sợ các cụ nhân viên kinh doanh quá!", một dân mạng cảm thán.

Đỗ xe bên lề vài phút, chủ nhân quay ra đầy ngỡ ngàng vì những mảnh giấy lạ dán đầy ô tô
Chủ xe còn được "khuyến mại" bản đồ vị trí mảnh đất kẹp vào chiếc cần gạt mưa

"Quen thói dán quảng cáo bừa bãi trên cột điện, bảng tin của xóm, giờ dán thẳng vào ô tô người ta thế này. Thiếu ý thức lại vô duyên", thành viên Minh Thắng bình luận.

Đỗ xe bên lề vài phút, chủ nhân quay ra đầy ngỡ ngàng vì những mảnh giấy lạ dán đầy ô tô
"Mới nhận sáng hôm qua đây", thành viên Quảng Thắng đồng cảm.
.

Nguồn: Vietnamnet