Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201710/xem-cong-nghe-thu-nghiem-hanh-ha-xe-an-toan-nhat-nuoc-my-760898/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201710/xem-cong-nghe-thu-nghiem-hanh-ha-xe-an-toan-nhat-nuoc-my-760898/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem công nghệ thử nghiệm 'hành hạ' xe an toàn nhất nước Mỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 08/10/2017, 14:40 [GMT+7]

Xem công nghệ thử nghiệm 'hành hạ' xe an toàn nhất nước Mỹ

Bấm Play để xem video thử nghiệm. Nguồn: Youtube 

Trong phân khúc crossover hạng sang cỡ nhỏ, Mercedes-Benz GLC được đánh giá cao về khả năng vận hành, tính năng công nghệ và đặc biệt là khoang nội thất lọt top 10 khoang nội thất tốt nhất 2016. Bên cạnh đó, GLC còn là một chiếc xe cực kỳ an toàn khi mới đây nó được Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) chấm điểm cao nhất về độ an toàn khi xảy ra va chạm - TOP SAFETY PICK + 2017.

Theo đó, GLC được IIHS xếp hạng “Tốt” trong cả 5 bài thử nghiệm va chạm gồm đâm phía trước mức độ nhỏ, đâm phía trước mức độ vừa, đâm từ bên cạnh, khả năng bảo vệ của mui xe và tác động của ghế ngồi phía trước. Để có được chứng chỉ TOP SAFETY PICK + từ IIHS, bất cứ chiếc xe nào đều phải đạt tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ người lái và người ngồi phía trước khi có va chạm. Bên cạnh đó, GLC còn được chấm điểm “Cao nhất” cho hệ thống hỗ trợ tránh va chạm + (Collision Prevention Assist Plus), hiệu suất đèn pha cũng được chấm mức cao nhất.

Hai dòng xe khác của Mercedes-Benz cũng nhận được chứng chỉ TOP SAFETY PICK + 2017 giống GLC là E-Class và GLE. Trong khi đó, chiếc C-Class chỉ nhận được mức thấp hơn là TOP SAFETY PICK, không có + (PLUS). Một số đối thủ của GLC cũng được chấm mức cao nhất là Acura RDX, Audi Q5, Lexus NX và Volvo XC60.

Đang tải 3673122_Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-GLC-4.jpg…
 

 

 

 

 

 

.

TH