Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201710/khai-truong-ung-dung-dat-xe-thong-minh-lac-hong-trans-761250/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201710/khai-truong-ung-dung-dat-xe-thong-minh-lac-hong-trans-761250/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai trương ứng dụng đặt xe thông minh - Lạc Hồng Trans - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/10/2017, 14:48 [GMT+7]

Khai trương ứng dụng đặt xe thông minh - Lạc Hồng Trans

(Congannghean.vn)-Ngày 10/10/2017, tại TP Vinh, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Vận tải Lạc Hồng chính thức khai trương dịch vụ Lạc Hồng Trans. Đây là ứng dụng đặt xe thông minh, hay còn gọi là hệ thống taxi không mào, cho phép người dùng có thể đặt xe qua ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh của mình mà không cần thực hiện cuộc gọi đến tổng đài.

Tham dự lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An; Ông Bùi Danh Liên, Phó Chủ tịch Hiệp hội vận tải TP Hà Nội; Đại diện các ngân hàng, các hãng bảo hiểm, đối tác Lạc Hồng Car và đối tác Lạc Hồng Bike.

Đây là lần đầu tiên, tại Nghệ An có một hãng taxi đưa dịch vụ này vào hoạt động. Tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, thị trường ứng dụng gọi xe trên điện thoại thông minh từ khi được Bộ GTVT cho phép đi vào hoạt động đến nay, đã gặp không ít khó khăn và thử thách, đặc biệt là sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng taxi truyền thống.
 
Chính vì vậy, phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Công Nhã – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTM DV vận tải Lạc Hồng cho biết, thời gian qua, có thể nói là chặng đường khó khăn và đầy thách thức đối với Lạc Hồng Trans khi tham gia vào thị trường ứng dụng gọi xe trên điện thoại thông minh. Mặc dù vậy, với việc không ngừng nỗ lực, ngày một hoàn thiện ứng dụng hơn để khẳng định thương hiệu Việt và đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho cộng đồng, đến nay Lạc Hồng Trans đã có hơn 50 đối tác Lạc Hồng Car và gần 100 đối tác Lạc Hồng Bike. Giờ đây, khách hàng ở TP Vinh nói riêng và ở Nghệ An, Hà Tĩnh nói chung, có thể dễ dàng sử dụng Lạc Hồng Car để cảm nhận cảm giác như đang đi trên chính chiếc xe của gia đình mình, vừa chất lượng, an toàn lại vừa tiết kiệm chi phí. Việc đi lại cũng trở nên dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
 
Được biết, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Vận tải Lạc Hồng, được thành lập vào tháng 4/2014, với quy mô chỉ là văn phòng nhỏ, 10 nhân viên, 5 chiếc xe và số vốn điều lệ 500 triệu đồng. Sau hơn 3 năm hoạt động, đến nay nguồn vốn công ty đã trên 40 tỷ đồng, với hơn 300 đầu xe và 200 cán bộ nhân viên, thu nhập ổn định từ 6 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh mở rộng kinh doanh, công ty cũng được biết đến với nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn huyện Đô Lương, nơi trụ sở chính của Công ty đóng chân.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ khai trương dịch vụ Lạc Hồng Trans:
Đại biểu tham dự lễ khai trương dịcn.h vụ đặt xe trên điện thoại thông minh lần đầu tiên triển khai tại Nghệ A
Đại biểu tham dự lễ khai trương dịch vụ đặt xe trên điện thoại thông minh lần đầu tiên triển khai tại Nghệ An
Ông NGuyễn Danh Liên, Phó Chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội phát biểu tại lễ khai trương.
Ông Bùi Danh Liên, Phó Chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội phát biểu tại lễ khai trương.
Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An tin tưởng dịch vụ của Taxi Lạc Hồng sẽ thành công trên đất Nghệ An.
Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An tin tưởng dịch vụ của Taxi Lạc Hồng sẽ thành công trên đất Nghệ An.
Ông chủ trẻ 8X Công Nhã với những bước đi táo bạo, đột phá trong kinh doanh đã góp phần nâng tầm thương hiệu taxi Lạc Hồng.
Ông chủ trẻ 8X Nguyễn Công Nhã với những bước đi táo bạo, đột phá trong kinh doanh đã góp phần nâng tầm thương hiệu taxi Lạc Hồng.
Các đại biểu cắt băng khai trương dịch vụ Lạc Hồng Trans.
Các đại biểu cắt băng khai trương dịch vụ Lạc Hồng Trans.
Tham gia dịch vụ này, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi như công khai giá cước, quãng đường đi, được lựa chọn xe mà mình mong muốn.
Tham gia dịch vụ Lạc Hồng Car, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi như công khai giá cước, quãng đường đi, được lựa chọn xe mà mình mong muốn.
Lạc Hồng Bike là cơ hội làm thêm không thể tốt hơn cho các bạn sinh viên khi trở thành đối tác của dịch vụ này.
Lạc Hồng Bike là cơ hội làm thêm không thể tốt hơn cho các bạn sinh viên khi trở thành đối tác của dịch vụ này.

 

.

Thiên Thảo

.