Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201707/doc-dao-ban-chai-giup-danh-rang-chi-mat-10-giay-746732/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201707/doc-dao-ban-chai-giup-danh-rang-chi-mat-10-giay-746732/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Độc đáo bàn chải giúp đánh răng chỉ mất 10 giây - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/07/2017, 10:00 [GMT+7]

Độc đáo bàn chải giúp đánh răng chỉ mất 10 giây

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Với chiếc bàn chải đánh răng đặc biệt này, bạn chỉ cần mất 10 giây để đánh xong hàm răng. Nhờ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian mỗi năm cho việc vệ sinh cá nhân.

Theo Telegraph, Amabrush trông giống một hàm răng giả, tuy nhiên sản phẩm đặc biệt này lại có khả năng đánh răng tự động khi được gắn vào hàm của người dùng.

Bàn chải đánh răng Amabrush.
Bàn chải đánh răng Amabrush.


Chỉ cần gắn Amabrush vào trong miệng và nhấn một nút duy nhất, thiết bị có thể tự động tiết kem đánh răng và rung trong 10 giây để làm sạch răng. Sản phẩm sử dụng pin sạc và cung cấp tối đa 28 ngày đánh răng cho một lần sạc.

Nhà sản xuất ra Amabrush khẳng định: "Dù chỉ hoạt động trong 10 giây nhưng mỗi bề mặt răng được làm sạch sâu hơn so với bàn chải thông thường. Nếu đánh răng trong vòng 120 giây với bàn chải thường, mỗi bề mặt sẽ chỉ có 1,25 giây, trong khi Amabrush có thể chải tất cả bề mặt răng của bạn trong suốt 10 giây liên tục".

Amabrush sử dụng kem đánh răng dạng lỏng.
Amabrush sử dụng kem đánh răng dạng lỏng.

Amabrush sử dụng kem đánh răng dạng lỏng. Toàn bộ quy trình sản xuất và pha chế kem đánh răng của công ty cũng đã được Cơ quan giám sát người tiêu dùng Mỹ phê duyệt.

Chỉ sau vài ngày tung lên trang gọi vốn Kickstarter, sản phẩm Amabrush đã nhận được khoản tài trợ lên tới 386.000 USD (khoảng 8,7 tỷ đồng). Thời gian kết thúc gọi vốn vào ngày 5/8 tới. Những sản phẩm đầu tiên sẽ xuất xưởng vào tháng 10/2017.

Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng Amabrush.
Hướng dẫn cách sử dụng bàn chải đánh răng Amabrush.

Giá cho mẫu Amabrush cơ bản là 78 USD (khoảng 1,7 triệu đồng). Bản Pro tích hợp khả năng sạc không dây sẽ có giá 226 USD (5,1 triệu đồng). Bên cạnh đó, bộ phận đánh răng trên Amabrush có giá 6,8 USD sẽ cần thay thế 6 tháng mỗi lần. Bộ phận này có thể tách ra dễ dàng để sử dụng cho nhiều người. Riêng kem đánh răng thay thế sẽ bán riêng với giá 3,4 USD.

Amabrush là sản phẩm của nhóm các nhà kinh doanh tại Áo, Đức và Mỹ. Nguyên mẫu Amabrush đầu tiên ra đời vào năm 2015 do Marvin Musialek tạo ra.

.

TH