Thứ Hai, 03/02/2020, 08:36 [GMT+7]

Đảm bảo Hội nghị xúc tiến đầu tư Xuân Canh Tý 2020 trang trọng, hiệu quả

(Congannghean.vn)-UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Canh Tý 2020, nhằm tiếp nối chương trình “Gặp mặt các nhà đầu tư đầu Xuân” truyền thống hàng năm, tri ân các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhiều đóng góp với phát triển KT-XH tỉnh Nghệ An trong thời gian qua, đồng thời kết nối đầu tư, quảng bá hình ảnh các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu Xuân của Nghệ An thường xuyên thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước
Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu Xuân của Nghệ An thường xuyên thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước
Theo đó, UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu, Hội nghị phải được tổ chức trang trọng, chuyên nghiệp và hiệu quả, tạo ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước về môi trường đầu tư, về quê hương và con người xứ Nghệ.  “Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Canh Tý 2020” sẽ được tổ chức vào ngày 22/2/2020 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế - Khách sạn Mường Thanh Phương Đông. Quy mô Hội nghị khoảng 500 đại biểu, bao gồm đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các tổ chức tập đoàn, tổng công ty, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài Hội nghị chính, bên lề Hội nghị sẽ diễn ra đồng thời các sự kiện: Khánh thành giai đoạn 1 (143 ha) của KCN WHA Nghệ An do Công ty Cổ phần WHA Industrial Nghệ An chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam và UBND huyện Nghi Lộc tổ chức; Hội thảo kết nối đầu tư do Công ty CP WHA Industrial Zone Nghệ An và UBND tỉnh đồng chủ trì; tổ chức các gian hàng quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch và không gian ảnh triển lãm… UBND tỉnh giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị liên quan.
 
Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Nghệ An là cơ quan thường trực của Ban tổ chức, chịu trách nhiệm khâu nối toàn bộ nội dung của Hội nghị để báo cáo, làm đầu mối, đôn đốc các ngành, các thành viên của Ban tổ chức hoàn thành các nhiêm vụ, chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, các thành viên chuẩn bị và các doanh nghiệp, nhà đầu tư để triển khai các nội dung, điều kiện cần thiết để tổ chức Hội nghị. Công an tỉnh xây dựng phương án bảo đảm ANTT và ATGT trong quá trình tổ chức Hội nghị. Văn phòng UBND tỉnh thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam và các đơn vị liên quan triển khai các nhiệm vụ được giao. Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam chủ trì rà soát các dự án đủ điều kiện trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với các dự án trong Khu kinh tế Đông Nam và các khu công nghiệp…
.

M.H

.