Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201712/prudential-dua-vao-hoat-dong-mo-hinh-van-phong-giao-dich-bao-hiem-dien-yen-769979/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201712/prudential-dua-vao-hoat-dong-mo-hinh-van-phong-giao-dich-bao-hiem-dien-yen-769979/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Prudential đưa vào hoạt động mô hình Văn phòng Giao dịch bảo hiểm Diễn Yên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 03/12/2017, 15:07 [GMT+7]

Prudential đưa vào hoạt động mô hình Văn phòng Giao dịch bảo hiểm Diễn Yên

(Congannghean.vn)-Ngày 2/12/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (“Prudential”) chính thức khai trương Mô hình Văn phòng Giao dịch bảo hiểm (VPGDBH) theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu. Tính tới nay, Prudential đã chuyển đổi, nâng cấp và mở mới 329 văn phòng Tổng Đại Lý và văn phòng Giao dịch Bảo hiểm theo tiêu chuẩn chất lượng mới trên cả nước.

Đại diện lãnh đạo Prudential cùng địa phương trao xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn
Đại diện lãnh đạo Prudential cùng địa phương trao xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn.

Cũng trong buổi lễ, Prudential đã kết hợp cùng với UBND xã Diễn Yên tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, VPGDBH Diễn Yên cũng sẽ tạo điều kiện tốt cho khách hàng khi được tiếp đón và phục vụ chu đáo, tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Môi trường làm việc trong không gian mở tại đây cũng giúp tương tác trong nội bộ Prudential cũng như với khách hàng tốt hơn.

.

P.V

.