Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201709/cach-nhan-biet-tom-bom-tap-chat-759363/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201709/cach-nhan-biet-tom-bom-tap-chat-759363/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cách nhận biết tôm bơm tạp chất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/09/2017, 14:30 [GMT+7]

Cách nhận biết tôm bơm tạp chất

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

 Để tạo mẫu mã đẹp và tăng trọng lượng cho tôm, nhiều người bán đã bơm tạp chất vào tôm. Những chất này là gì và có nguy hại như thế nào đến sức khỏe người tiêu dùng? 

Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu vừa phối hợp với huyện Đông Hải tiến hành kiểm tra và bắt quả tang một cơ sở thu mua tôm nguyên liệu có nhiều người đang bơm chích tạp chất vào tôm nguyên liệu.

Theo đó, Đoàn kiểm tra đã bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở kinh doanh thu mua tôm nguyên liệu do ông Đoàn Văn Phục, 36 tuổi, ngụ ấp Hòa 2, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu làm chủ và bắt quả tang có hàng chục công nhân đang bơm tạp chất vào tôm.

Tại hiện trường, có gần 70 kg tôm nguyên liệu đã được bơm tạp chất CMC, nhiều thau chứa CMC đã pha đặc, một số ống bơm, hơn 9 ký CMC chưa pha, cùng một số dụng cụ khác phục vụ cho việc bơm tạp chất vào tôm. Ngay sau đó, Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, thu giữ một số tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

.

Nguồn: ANTV