Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201605/lo-san-xuat-bim-bim-ban-dat-canh-trang-trai-ga-677278/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201605/lo-san-xuat-bim-bim-ban-dat-canh-trang-trai-ga-677278/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lò sản xuất bim bim bẩn đặt cạnh trang trại gà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/05/2016, 15:42 [GMT+7]

Lò sản xuất bim bim bẩn đặt cạnh trang trại gà

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Cơ quan chức năng tỉnh Đăk Lăk đã kiểm tra cơ sở sản xuất bim bim của công ty Liên Doanh Phạm – Tây Nguyên, có địa chỉ ở tỉnh lộ 5, thôn 2, xã Cư bua, thành phố Buôn Mê Thuột,  phát hiện quy trình sản xuất không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại hiện trường, trong xưởng sản xuất, chảo dầu chiên bánh đã chuyển thành màu đen kịt, váng nổi lềnh bềnh, trên chảo những miếng bánh vương vãi cũng chuyển màu đen và có mùi hôi khó chịu.

Bim bim trong chảo dầu rán đen kịt
Bim bim trong chảo dầu rán đen kịt

Trong khi đó ở xưởng đóng gói, công nhân không mặc đồng phục bảo hộ lao động. Mặt khác xưởng sản xuất của công ty nằm ngay bên trang trại nuôi gà nên bốc mùi hôi thối khó chịu.

Được biết, công ty này đã hoạt động được 2 năm, xưởng sản xuất bim bim này nằm tại Đăk Lăk nhưng trên gói bao bì sản phẩm lại ghi có địa chỉ lô D4/1, đường số 1B, KCN Vĩnh Lộc, Q. Bình Tân, TP HCM. 

 

.

Nguồn: ANTV