Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//goc-anh/201501/bay-truoc-cong-truong-582617/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//goc-anh/201501/bay-truoc-cong-truong-582617/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Bẫy' trước cổng trường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/01/2015, 08:56 [GMT+7]

'Bẫy' trước cổng trường

Một dãy mương thoát nước bị mất nắp tồn tại từ lâu trước cổng trường
Từ nhiều tháng qua, các em học sinh Trường Tiểu học Hồng Sơn, phường Hồng Sơn (TP Vinh) luôn lo lắng trước tình trạng mương thoát nước đi qua cổng trường thuộc đường Lê Mao kéo dài bị hư hỏng nhưng không được khắc phục, tiềm ẩn những tai nạn rủi ro. “Chiếc bẫy” lộ thiên này được hình thành từ khi thi công công trình đường Lê Mao kéo dài đi qua các cổng Trường Tiểu học, THCS Hồng Sơn.
Vào giờ tan trường, giao thông trước cổng trường luôn trong tình trạng nhốn nháo. Phần vì không gian trước cổng trường hẹp, lại bị nhiều phương tiện, đặc biệt là xe ôtô chiếm dụng. Cảnh chen chúc sau giờ tan tầm khi phụ huynh đưa đón con diễn ra trước dãy mương bị hư hỏng nắp luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro.
 
Một phụ huynh học sinh cho biết: Mỗi khi đến đón con về, anh phải tranh thủ đến sớm, chờ trước cổng (ngay mép đường) bởi nếu để đến sát giờ tan trường thì không chen vào được. Thế nhưng, cả dãy mương (dài từ 5 - 7 m) bị xuống cấp nghiêm trọng mà không được đơn vị nào kiểm tra, khắc phục, lại không có biển cảnh báo. Điều này rất nguy hiểm với các cháu học sinh.
 
Đề nghị các đơn vị liên quan của TP Vinh, phường Hồng Sơn sớm kiểm tra, xử lý tình trạng này, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
 
.

Xuân Thống