Thứ Ba, 13/10/2020, 09:32 [GMT+7]

Gia đình cảm ơn Công an xã tìm được con gái bị lạc

(Congannghean.vn)-Bà nội không cho đi chơi nên cháu bé Hoàng Thị Hoài An (Sn 2014), đã trốn đi đến chiều không về nhà, khiến cả gia đình được một phen tá hỏa, hoảng hồn.

Anh Hoàng Danh Hà, bố cháu bé viết thư tay cảm ơn Công an xã Lăng Thành
Anh Hoàng Danh Hà, bố cháu bé viết thư tay cảm ơn Công an xã Lăng Thành

Trao đổi với phóng viên, Đại úy Đặng Thanh Hòa – Trưởng Công an xã Lăng Thành, huyện Yên Thành cho biết: Khoảng 14h, ngày 10/10, Công an xã Lăng Thành nhận được tin báo của gia đình anh Hoàng Danh Hà (Sn 1978), trú tại xóm Quỳ Lăng, xã Lăng Thành về việc con gái anh Hà là cháu Hoàng Thị Hoài An (Sn 2014) đi đâu từ trưa không thấy về, gia đình đã tổ chức tìm kiếm ở những nơi cháu thường hay đến nhưng đều không thấy, khiến gia đình hoang mang, lo lắng. Tiếp nhận tin báo, Công an xã Lăng Thành tổ chức lực lượng phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí, phối hợp với gia đình anh Hà tìm kiếm cháu bé. Đồng thời, Công an xã phối hợp với người dân trích xuất camera tại nhiều vị trí nghi ngờ có cháu An đi qua. Đến cuối buổi chiều thì tìm được cháu bé và đưa về nhà an toàn.

Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của Công an xã Lăng Thành, cháu Hà Thị Hoài An được sớm trở về với gia đình an toàn, khỏe mạnh
Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của Công an xã Lăng Thành, cháu Hoàngà Thị Hoài An được sớm trở về với gia đình an toàn, khỏe mạnh

Cảm phục trước sự nhiệt tình của Công an xã Lăng Thành, anh Hoàng Danh Hà, bố ruột cháu Hoàng Thị Hoài An đã viết thư cảm ơn, bức thư có đoạn: “Mặc dù thứ 7 là ngày nghỉ nhưng sau khi nhận được tin báo của gia đình tôi, Công an xã đã tận tình hướng dẫn gia đình tìm kiếm cháu và đã đạt được kết quả đúng ý nguyện, đã tìm thấy cháu bình thường, khỏe mạnh. Thay mặt gia đình tôi viết thư này kính đề nghị lãnh đạo các cấp Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng Công an xã Lăng Thành”.

.

Đ. Thắng