Thứ Bảy, 12/10/2019, 09:32 [GMT+7]

Thắp sáng ước mơ hoàn lương cho người cai nghiện

(Congannghean.vn)-Chiều 11/10, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Công an tỉnh, Hội Liên hiệp thanh niên và trung tâm cai nghiện tự nguyện Phúc Sơn, huyện Anh Sơn tổ chức Chương trình "Thắp sáng ước mơ hoàn lương" năm 2019. Tới dự, có đại diện Tỉnh đoàn Nghệ An, Công an tỉnh và huyện ủy Anh Sơn.

Toàn cảnh buổi nói chuyện

Tại đây, 230 học viên được nghe phía đại diện Công an tỉnh trao đổi, chia sẻ về tác hại của ma túy và cách thức để chúng ta có thể vượt lên chính mình, vượt qua hoàn cảnh để cai nghiện thành công và ổn định cuộc sống sau cai. Bên cạnh đó, là những lời tâm tư, nguyện vọng của các học viên đối với cán bộ, giáo viên Trung tâm để các học viên yên tâm cai nghiện trong suốt quá trình ở đây.

Chương trình "Thắp sáng ước mơ hoàn lương" là hoạt động thường niên của Hội LHTN tỉnh nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Hội trong việc quan tâm, chia sẻ và tăng cường phối hợp với các đơn vị trong việc giáo dục, cải tạo, giúp đỡ các học viên cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng. Thông qua chương trình giúp các học viên nỗ lực vượt lên chính mình, tích cực rèn luyện, cai nghiện, học nghề để cai nghiện thành công trở thành những con người có ích cho xã hội.

Đại diện tỉnh đoàn trao phần quà cho các học viên
Đại diện tỉnh đoàn trao phần quà cho các học viên



 

.

Đình Hưng