Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/cong-an-huyen-quynh-luu-xuong-tan-nha-dan-lam-thu-tuc-cap-cmnd-cho-nguoi-cao-tuoi-841950/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/cong-an-huyen-quynh-luu-xuong-tan-nha-dan-lam-thu-tuc-cap-cmnd-cho-nguoi-cao-tuoi-841950/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xuống tận nhà dân làm thủ tục cấp CMND cho người cao tuổi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/03/2019, 09:25 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu

Xuống tận nhà dân làm thủ tục cấp CMND cho người cao tuổi

(Congannghean.vn)-vừa qua, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Quỳnh Lưu đã đến nhà làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân (CMND) cho 3 đối tượng là người cao tuổi tại xã Quỳnh Nghĩa.
Cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu làm thủ tục lăn tay cho cụ bà Hồ Thị Sửu
Cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu làm thủ tục lăn tay cho cụ bà Hồ Thị Sửu
Triển khai kế hoạch phát động đợt cao điểm thi đua phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, những ngày đầu năm mới, CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Quỳnh Lưu tích cực tăng cường làm thủ tục cấp CMND cho hơn 1.000 người dân nhằm đáp ứng việc đi lại cũng như các nhu cầu, thủ tục khác có liên quan đến việc sử dụng CMND. Sau khi kết thúc đợt làm thủ tục cấp CMND tập trung tại “Bộ phận một cửa”, Đội sẽ tiến hành đến tận nhà dân phục vụ các đối tượng người cao tuổi, tàn tật trên địa bàn. Dịp này, có 3 công dân gồm ông Hồ Minh Niên (SN 1933) trú tại xóm Nghĩa Phú, ông Hồ Vẹn (SN 1936) và bà Hồ Thị Sửu (SN 1936) đều trú tại xóm 4, xã Quỳnh Nghĩa đã được các cán bộ của Đội đến tận nhà làm hồ sơ thủ tục, lăn tay và chụp ảnh để cấp đổi CMND. Đây đều là các cụ cao tuổi, sức khỏe yếu, đi lại khó khăn, trong đó có cụ Hồ Vẹn là đối tượng người khuyết tật. 
 
Khi được cán bộ Công an huyện về tận nhà làm thủ tục cấp CMND, các cụ rất vui, bày tỏ lòng cảm ơn tới các chiến sỹ Công an đã tận tình phục vụ, giúp đỡ các cụ nhanh chóng có CMND để đi khám, chữa bệnh.
.

Như Thủy

.