Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/du-luan-hoang-mang-ve-vac-xin-combe-five-834932/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/du-luan-hoang-mang-ve-vac-xin-combe-five-834932/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dư luận hoang mang về vắc xin comBE Five - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/01/2019, 14:56 [GMT+7]

Dư luận hoang mang về vắc xin comBE Five

Lo lắng, bất an sau mỗi lần đưa con đi tiêm phòng là tâm lý chung của rất nhiều phụ huynh. Đặc biệt, trong những ngày qua khi thông tin trẻ tiêm vắc xin ComBE Five ở một số tỉnh bị phản ứng và có trẻ tử vong càng khiến cho nhiều cha mẹ lo lắng hơn.
 
Chính vì thiếu nguồn thông tin chính thống và một ma trận tin tức thất thiệt trên mạng khiến cho các bậc phụ huynh rơi vào tâm trạng vô cùng hoang mang. Vậy vaccine Combe five có thực sự an toàn hay không, cha mẹ cần chăm sóc trẻ như thế nào sau khi tiêm vacxin?
 
Góc nhìn chuyên gia với sự tham gia của TS, BS Phạm Quang Thái - Trưởng văn phòng Tiêm chủng mở rộng miền Bắc, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của quý vị.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

.

Nguồn: ANTV

.