Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/nghi-van-vu-tra-thu-bang-cach-do-xang-phong-hoa-sau-khi-bi-nhac-nho-vi-di-bay-823018/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/nghi-van-vu-tra-thu-bang-cach-do-xang-phong-hoa-sau-khi-bi-nhac-nho-vi-di-bay-823018/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi vấn vụ trả thù bằng cách đổ xăng phóng hỏa, sau khi bị nhắc nhở vì 'đi bậy' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 09/11/2018, 16:45 [GMT+7]

Nghi vấn vụ trả thù bằng cách đổ xăng phóng hỏa, sau khi bị nhắc nhở vì 'đi bậy'

Đêm ngày 6, rạng sáng 7-11-2018, một sự việc khá nghiêm trọng đã xảy ra tại con ngõ thuộc phố Mai Anh Tuấn (quận Đống Đa, Hà Nội). Trong đó, một người đàn ông đã trả thù bằng cách đổ xăng rồi phóng hỏa trước cửa nhà dân, sau khi nghi xô xát với chủ nhà vì hành vi “đi bậy”. Toàn bộ hành động trả thù này đã bị camera ghi lại.

Ngày 9-11, trao đổi với PV Báo ANTĐ, anh B.T.Đ (SN 1994, tạm trú tại phố Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa) cho biết, sự việc bắt đầu từ lúc 23h ngày 6-11.

“Tôi thuê căn nhà 5 tầng trong ngõ phố Mai Anh Tuấn, để ở cùng các em. Hôm đó, chúng tôi đi chơi về muộn, và khi tới nhà thì phát hiện một nam thanh niên đứng ‘đi bậy’ gần cửa. Chúng tôi đã nhắc nhở, song người này tỏ thái độ bất chấp”, anh Đ. cho hay.

ảnh 1
Đối tượng đi vệ sinh bậy, sau đó bị nghi là đã mua xăng, phóng hỏa trả thù chủ nhà vì bị nhắc nhở

Sau đó, chủ nhà và người thanh niên trên cùng đi ra khỏi ngõ, thì thấy một cô gái đứng chờ ở ngoài, cạnh chiếc xe máy loại Dream.

“Cô gái nói rằng đi cùng người thanh niên, và anh ta buồn đi vệ sinh nên đã đỗ xe ở ngoài và bảo đợi, để vào ‘đi bậy’ trong ngõ. Chúng tôi đã có lời qua tiếng lại và xô xát, song cô gái can ngăn, nói rằng vì nam thanh niên say rượu nên mới có thái độ như vậy”, anh Đ. chia sẻ.

Sau màn xô xát, chủ nhà yêu cầu nam thanh niên đi vào nhà mình để tự lấy nước ra dội, người này đi theo song không thực hiện, mà bỏ về. Chứng kiến thái độ “bất thường” đó, anh Đ. đã nghi ngờ sẽ có điều không hay xảy ra.

“Khoảng 0h15’ ngày 7-11, khi tôi đang ngồi trên tầng 3 thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc bốc lên. Tôi xuống nhà kiểm tra, và khi vừa mở cửa cuốn thì thấy lớp cửa sắt bên ngoài bị đốt cháy đen, chạm vào rất nóng. Tôi lập tức nhờ trích xuất hình ảnh camera thì phát hiện người giống nam thanh niên ‘đi bậy’ lúc trước đổ xăng, phóng hỏa”, anh Đ. cho biết.

Dưới đây là video ghi lại toàn bộ hành vi đổ xăng, phóng hỏa của đối tượng:
 

Bấm Play để xem video. (Video không có âm thanh)

Xem clip, có thể thấy thủ phạm đã che biển số xe máy trước khi thực hiện hành vi trả thù, và thậm chí hắn còn bị lửa bén vào chân phải sau khi châm lửa.

Chủ nhà cho hay, cửa nhà anh có 2 lớp, bên ngoài là cửa sắt, phía trong là cửa cuốn, do đó, may mắn là xăng đã không lọt sâu vào nhà, không gây thiệt hại về người và tài sản.

 

.

Nguồn: ANTĐ