Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/khoi-to-ke-cuop-dien-thoai-cua-nu-tiep-vien-824574/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/khoi-to-ke-cuop-dien-thoai-cua-nu-tiep-vien-824574/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố kẻ cướp điện thoại của nữ tiếp viên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 19/11/2018, 14:51 [GMT+7]

Khởi tố kẻ cướp điện thoại của nữ tiếp viên

Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Võ Văn Quang (1990) trú xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An để điều tra về tội “Cướp tài sản”.
Bị can Võ Văn Quang
Bị can Võ Văn Quang

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 10-7, sau khi nhậu xong, Quang đi xe mô tô đến quán cà phê 66 ở ấp 2, thị trấn Chơn Thành gọi nước uống và yêu cầu 1 tiếp viên mà Quang quen biết từ trước ra ngồi tiếp.

Sau khi ngồi nói chuyện với tiếp viên được một lúc thì Quang gọi chủ quán tính tiền để về nghỉ do say rượu. Trong lúc trả tiền giữa Quang và nhân viên lễ tân xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau vì Quang không trả tiền công cho tiếp viên.

Quang dùng tay đấm vào mặt nhân viên lễ tân thì bị nhóm tiếp viên nữ xông vào ẩu đả nên Quang lên xe mô tô bỏ chạy.

Do bực tức nên Quang lấy chiếc kéo trong xe mô tô ra và quay lại quán 66 để đánh nhóm tiếp viên. Tại đây, Quang xông vào ẩu đả với nhóm tiếp viên và dùng kép đâm trúng người, tay gây thương tích cho 3 tiếp viên tên Nhung, Oanh và Tiên.

Khi nhóm tiếp viên bỏ chạy, Quang lấy 2 chiếc điện thoại di động hiệu Oppo và Samsung trong quán rồi lên xe mô tô bỏ đi.

Từ tin báo của bị hại, Công an huyện Chơn Thành tiến hành lập hồ sơ vụ việc, bắt giữ Võ Văn Quang và thu hồi 2 chiếc điện thoại vật chứng để điều tra minh làm rõ.
.

Nguồn: Công an Bình Phước