Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/phu-nu-cong-an-tinh-nghe-an-nhieu-hoat-dong-ve-nguon-805590/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/phu-nu-cong-an-tinh-nghe-an-nhieu-hoat-dong-ve-nguon-805590/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An: Nhiều hoạt động về nguồn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/07/2018, 15:26 [GMT+7]

Phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An: Nhiều hoạt động về nguồn

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), sáng ngày 23/7, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Thượng tá Lê Viết Cận, Phó Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng, Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa dâng hương tại Khu di tích Truông Bồn, Đô Lương, thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Tại Khu di tích Truông Bồn, đoàn kính cẩn bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân đối với 13 Thanh niên xung phong và 1.240 cán bộ, chiến sỹ đã dũng cảm chiến đấu và anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm, ở xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương. Mẹ Nguyễn Thị Năm có 2 con trai là Liệt sỹ hy sinh anh dũng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tại gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Năm  (trị giá suất quà 6 triệu đồng). Ngoài ra, một số cơ sở Hội trực thuộc, trong đó có Hội Phụ nữ Báo Công an Nghệ An cũng đã có những phần quà động viên mẹ, để mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo. Được biết, năm 2017, Công an tỉnh Nghệ An vinh dự nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ Nguyễn Thị Năm. Vừa qua, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã hỗ trợ 3 triệu đồng để làm đường vào nhà cho Mẹ. 

Tiếp đó, Đoàn đã tới thăm và tặng quà cho 5 gia đình thân nhân liệt sỹ của cán bộ hội viên Phụ nữ Công an Nghệ An. Trước đó, Đoàn đã đến tận nhà và làm CMND miễn phí cho 152 người dân là thương binh, gia đình chính sách, người già yếu, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Thành.

Đoàn cán bộ dâng lẵng hoa tươi thắm tưởng niêm đến các anh hùng liệt sỹ TNXP Truông Bồn
Đoàn cán bộ dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ TNXP Truông Bồn
Đoàn dâng hương tại phần mộ 13 TNXP
Đoàn dâng hương tại phần mộ 13 TNXP
Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm
Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm
Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ
Làm thủ tục cấp CMND cho thương binh, gia đình chính sách, người già yếu.

 

.

Phan Tuyết

.