Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/nguoi-dan-ong-tam-than-sat-hai-cha-ruot-vo-va-con-trai-805494/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/nguoi-dan-ong-tam-than-sat-hai-cha-ruot-vo-va-con-trai-805494/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Người đàn ông tâm thần sát hại cha ruột, vợ và con trai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/07/2018, 08:06 [GMT+7]

Người đàn ông tâm thần sát hại cha ruột, vợ và con trai

Nguyễn Trung Vinh có tiền sử bệnh tâm thần và đã bỏ nhà đi biệt dạng, thời gian gần đây Vinh trở về và đã dùng gạch, đá tấn công cha ruột, vợ và con trai đến tử vong.

Một vụ thảm án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trưa ngày 22-7 tại thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân (Bình Định) khiến 3 người tử vong.

Trước đó vào sáng ngày 22-7, Nguyễn Trung Vinh (37 tuổi) trú ở thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân rời khỏi nhà đi về phía Nghĩa trang thôn Đức Long. Đến trưa không thấy Vinh trở về nhà nên người cha ruột là Nguyễn Trung Hạnh (65 tuổi) cùng vợ và con của Vinh là Nguyễn Thị Vi (31 tuổi), Nguyễn Trung Đàn (15 tuổi) đi tìm.

Chờ đợi rất lâu nhưng không thấy ba người đi tìm Vinh trở về ăn cơm trưa, nên cô ruột của Vinh là bà Nguyễn Thị Phụng (46 tuổi) đi về phía Nghĩa trang Đức Long. Tại đó, bà Phụng hoảng hốt khi nhìn thấy ông Hạnh cùng chị Vi và cháu Đàn đều tử vong, trên thi thể có nhiều vết thương.

Hiện trường vụ thảm án.
Hiện trường vụ thảm án.
Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường vụ thảm án.
Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường vụ thảm án.

Nghi can được xác định là Nguyễn Trung Vinh nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Ân đã bắt khẩn cấp đối tượng này về hành vi giết người, đồng thời phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Định khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo bà Nguyễn Thị Nhạn – Phó Chủ tịch UBND xã Ân Đức cùng thân nhân nghi can và nhiều người dân địa phương cho biết, Nguyễn Trung Vinh có tiền sử bệnh tâm thần và đã bỏ nhà đi biệt tích, thời gian gần đây Vinh trở về và đã gây ra thảm án nêu trên khi dùng gạch, đá tấn công cha ruột, vợ và con trai.

.

Nguồn: Hữu Toàn/Báo CAND

.