Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/tang-hoa-va-qua-cho-cac-benh-nhan-nu-tai-benh-vien-ung-buou-783976/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/tang-hoa-va-qua-cho-cac-benh-nhan-nu-tai-benh-vien-ung-buou-783976/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng hoa và quà cho các bệnh nhân nữ tại bệnh viện Ung bướu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 08/03/2018, 15:08 [GMT+7]

Tặng hoa và quà cho các bệnh nhân nữ tại bệnh viện Ung bướu

(Congannghean)-Sáng 8/3, nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Tập đoàn bảo vệ Hoa Sen và Câu lạc bộ Môtô thể thao Nghệ An đã thăm, động viên và tặng 400 bó hoa hồng cho toàn bộ bệnh nhân nữ của bệnh viện Ung bướu.
 
Ngày hôm nay, các bệnh nhân nữ ở bệnh viện Ung bướu dường như vui hơn với những nụ cười tươi cùng những cái bắt tay thật chặt. Tất cả đã giúp cho các bệnh nhân này vơi đi những nỗi đau bệnh tật mà họ đang phải gánh chịu hàng ngày. Tại đây, Đoàn đã đến từng phòng, nơi các nữ bệnh nhân đang điều trị để thăm, động viên và trao tận tay cho họ những bó hoa hồng. Cũng nhân dịp này, 40 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cũng được Tập đoàn bảo vệ Hoa Sen và Câu lạc bộ Mô tô thể thao Nghệ An trao tận tay tới 40 nữ bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động đầy tính nhân văn này:
Niềm vui của các bệnh nhân nữ khi được tặng hoa và qua nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Niềm vui của các bệnh nhân nữ khi được tặng hoa và quà nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Đoàn trao các bó hoa hồng, suất quà cho đại diện Khoa cho các bệnh nhân đang bị cách ly, điều trị đặc biệt
Đoàn trao các bó hoa hồng, suất quà cho đại diện Khoa cho các bệnh nhân đang bị cách ly, điều trị đặc biệt

Nhận bó hoa hồng và suất quà trên tay, bà Xồng Y Mò (trú tại xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn) đang điều trị tại khoa Ngoại 1 xúc động chia sẻ: “Gia đình neo người, nhà xa, đường sá đi lại khó khăn nên hầu hết thời gian tôi nằm viện không có người thân chăm sóc. Tuy có BHYT, song để điều trị, thuốc men ngoài và chi phí sinh hoạt, đi lại cho căn bệnh U hai tuyến giáp đòi hỏi một khoản tiền rất lớn. Nay có đoàn đến thăm và tặng quà vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, tôi mừng lắm. Cảm ơn đoàn đã mang đến niềm vui cho chị em chúng tôi”.

Được biết, đây là hoạt động thường niên, từ nhiều năm qua, qua đó thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội vì cộng đồng của Tập đoàn bảo vệ Hoa Sen và Câu lạc bộ Môtô thể thao Nghệ An. Anh Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Tập đoàn bảo vệ Hoa Sen chia sẻ: “Tuy món quà không lớn nhưng nó là tấm lòng của Đoàn với mong muốn chung tay xoa dịu những nỗi đau, sẻ chia những khó khăn, đau đớn mà các bệnh nhân đang phải gánh chịu, góp phần tạo nghị lực để các bệnh nhân có thể chống chọi và vượt qua được bệnh tật”.

.

Thu Thủy

.