Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/cong-an-xa-cuu-nguoi-nhay-cau-tu-tu-784497/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/cong-an-xa-cuu-nguoi-nhay-cau-tu-tu-784497/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an xã cứu người nhảy cầu tự tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/03/2018, 15:38 [GMT+7]

Công an xã cứu người nhảy cầu tự tử

(Congannghean.vn)-Vào hồi 21 giờ ngày 8/3/2018, Tổ tuần tra của Ban Công an xã Văn Sơn (Đô Lương, Nghệ An) đang trong quá trình làm nhiệm vụ thì phát hiện 1 người phụ nữ khoảng 45 tuổi có dấu hiệu không bình thường. Tổ công tác tạm đưa người phụ nữ này về nhà anh Hùng ở xóm 6, xã Văn Sơn, huyện Đô Lương để điều tra, xác minh nhưng chưa có kết quả.

Hiện trường và nạn nhân được giải cứu
Hiện trường và nạn nhân được cứu

Đến sáng 9/3/2018, Ban Công an xã Văn Sơn báo cáo sự việc cho UBND xã để nắm rõ nội dung sự việc, đồng thời tiếp tục làm việc để xác minh nhân thân, lai lịch. Quá trình làm việc, người phụ nữ đã bỏ chạy khỏi trụ sở UBND xã. Ban Công an xã Văn Sơn đã nhanh chóng cử đồng chí Lê Đình Hồng, Phó Trưởng Công an xã và đồng chí Nguyễn Văn Vinh, Công an viên thường trực tổ chức lực lượng đi tìm kiếm.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày thì phát hiện người phụ nữ trên đang ở cầu sông Đào thuộc địa phận xóm 6, xã Văn Sơn. Khi các đồng chí Công an xã thuyết phục thì bất ngờ người phụ nữ nhảy cầu tự tử. Ngay lúc đó, đồng chí Hồng và đồng chí Vinh đã hô hoán và cùng 2 anh Nguyễn Thái Phong (SN 1991), Đặng Văn Thành (SN 1987), đều trú tại xóm 5, xã Văn Sơn nhanh chóng nhảy xuống sông, đưa nạn nhân lên bờ; đồng thời, liên hệ Trạm Y tế xã Văn Sơn đến tại hiện trường để sơ cứu tại chỗ.

Sau khi người phụ nữ tỉnh lại, Ban Công xã đã đưa về trụ sở để tiếp tục tiến hành xác minh và liên hệ với gia đình nạn nhân. Qua đó, xác định người phụ nữ trên là Hà Thị L. (SN 1974) trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh. Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình chị L. đã có mặt tại trụ sở UBND xã Văn Sơn làm thủ tục để đưa chị về với gia đình.

.

Xuân Cầm - Mai Hậu

.