Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/gan-100-chien-sy-cong-an-tham-gia-ngay-hoi-hien-mau-tai-tan-ky-771158/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/gan-100-chien-sy-cong-an-tham-gia-ngay-hoi-hien-mau-tai-tan-ky-771158/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gần 100 chiến sỹ Công an tham gia Ngày hội hiến máu tại Tân Kỳ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/12/2017, 09:11 [GMT+7]

Gần 100 chiến sỹ Công an tham gia Ngày hội hiến máu tại Tân Kỳ

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã tổ chức ra quân hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2017. Tham dự đợt ra quân có hơn 750 tình nguyện viên, trong đó có gần 100 chiến sỹ Công an huyện Tân Kỳ và Trại giam số 3, Bộ Công an.

 Đông đảo chiến sỹ Công an tham gia hiến máu
Đông đảo chiến sỹ Công an tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu nhân đạo năm nay được huyện Tân Kỳ tổ chức với chủ đề "Giọt hồng thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng". Ngay từ sáng sớm, rất đông tình nguyện viên đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện để đăng ký hiến máu. Tại đây, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Điều đáng chú ý, trong đợt hiến máu này, có nhiều đoàn viên, thanh niên trẻ tuổi, nhiều người cao tuổi tự nguyện tham gia hiến máu, nhiều gia đình cùng nhau hiến máu và có những chiến sỹ Công an từng tham gia hiến máu nhiều lần.

Trong buổi sáng, Ban tổ chức hiến máu đã thu về trên 350 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra. Hiến máu cứu người là một hoạt động hết sức ý nghĩa. Thông qua hoạt động này, đã góp phần tiếp thêm nguồn máu cho các bệnh nhân cần tiếp máu tại các bệnh viện.

.

Phương Hảo

.