Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201710/pho-thu-tuong-vuong-dinh-hue-tang-qua-ba-con-bi-thiet-hai-do-bao-so-10-759816/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201710/pho-thu-tuong-vuong-dinh-hue-tang-qua-ba-con-bi-thiet-hai-do-bao-so-10-759816/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà bà con bị thiệt hại do bão số 10 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/10/2017, 17:00 [GMT+7]

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà bà con bị thiệt hại do bão số 10

(Congannghean.vn)-Sáng 30/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đi thăm, tặng quà các trường học, hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 tại huyện Cẩm Xuyên, Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh.

Cùng đi có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện UBND các huyện Cẩm Xuyên, Kỳ Anh và Thị xã Kỳ Anh.

Ngay khi đến Hà Tĩnh, Phó Thủ tướng đã đến trực tiếp đến thăm hỏi đời sống người dân; đi kiểm tra tình hình thực tế tại những nơi bão số 10 tàn phá nặng nề.

Tại Kỳ Anh, Phó Thủ tướng đã đến kiểm tra và thăm hỏi động viên thầy và trò các trường: Trường Mầm non xã Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh); Trường tiểu học Kỳ Thịnh (T.X Kỳ Anh).

Trao 200 triệu đồng cho Trường tiểu học Kỳ Thịnh (TX. Kỳ Anh)...
Trao 200 triệu đồng cho Trường tiểu học Kỳ Thịnh (TX. Kỳ Anh)...

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ chia sẻ những khó khăn mà các trường đã và đang gặp phải. Dù khó khăn, thiếu thốn nhưng cấp ủy chính quyền và các nhà trường vẫn nỗ lực từng bước khắc phục, ổn định sớm việc dạy và học, thực sự rất đáng biểu dương, ghi nhận. Cũng nhân dịp này, Phó Thủ tướng Chính phủ đã trao tặng mỗi trường học 200 triệu đồng để tiếp tục khắc phục thiệt hại do mưa bão gây ra.

Phó Thủ tướng Chính phủ cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do mưa bão tại các phường Kỳ Thịnh, Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh), Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh), Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên).

Phó Thủ tướng đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, mất mát mà các gia đình đang gặp phải. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các hộ gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Trao 50 triệu đồng cho bà Mai Thị Bảy (Kỳ Phương, TX. Kỳ Anh)...
Trao 50 triệu đồng cho bà Mai Thị Bảy (Kỳ Phương, TX. Kỳ Anh)...

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã trao cho 15 hộ gia đình, mỗi hộ 50 triệu đồng để khắc phục, sửa chữa lại nhà cửa bị đổ do mưa bão.

Được biết, toàn bộ số tiền trao tặng do Phó Thủ tướng kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ giúp đỡ người dân Hà Tĩnh khắc phục thiên tai.

.

Thu Hường

.